WORKSHOP: KINH DOANH KHÁCH SẠN ỨNG PHÓ VỚI ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẠI DỊCH COVID - 19

Thứ tư - 30/03/2022 21:01
WORKSHOP: KINH DOANH KHÁCH SẠN ỨNG PHÓ VỚI ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẠI DỊCH COVID - 19
Trong sáng nay, 30/03/2022, tập thể sinh viên K63 ngành Quản trị Khách sạn đã có cơ hội tham dự buổi chia sẻ với Ms Thủy - CBO (Giám đốc Kinh doanh) - Tập đoàn Silk Path kiêm Tổng Giám đốc - Khách sạn Silk Path Hà Nội & Silk Path Boutique Hà Nội với chủ đề "Kinh doanh khách sạn ứng phó với ảnh hưởng của Đại dịch Covid 19". Buổi workshop cũng hân hạnh có sự tham dự của cô Nguyễn Ngọc Dung - Phó trưởng Khoa Du lịch học.

Trải qua trọn vẹn 2 tiếng đồng hồ trao đổi, sinh viên K63 ngành Quản trị Khách sạn đã có được kiến thức vô cùng bổ ích với những thông tin mang tính thời sự về ngành quản trị khách sạn. Cô Thủy đã chia sẻ những khó khăn, thách thức và cả những cơ hội mà đại dịch Covid - 19 đã mang tới cho ngành khách sạn.

Tại buổi chia sẻ, sinh viên K63 Quản trị Khách sạn cũng đã có cơ hội được giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan tới ngành khách sạn, thách thức của ngành khách sạn khi việc kinh doanh đã bị đóng băng trong 1 thời gian dài cũng như các quy trình khi phục vụ tại khách sạn cách ly; đặc biệt là tỷ lệ nhân viên quay trở lại làm việc sau đại dịch chỉ có khoảng 50%.

Chính những thách thức đó đã tạo ra động lực thúc đẩy ngành khách sạn buộc phải thay đổi mô hình hoạt động; đào tạo nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh, hỗ trợ họ về cả ba mặt: tinh thần, thể chất và tài chính hay phải thay đổi thời gian hoạt động để thích ứng với tình hình.

Mặc dù có nhiều thách thức nhưng Cô Thủy đã cùng Tập Đoàn Silk Path đổi mới để tăng khả năng thích ứng khi hoạch định chiến lược cụ thể sát với hoàn cảnh và mục tiêu đề ra, nghiêm ngặt tuân thủ các quy định về phòng chống bệnh dịch và tất cả mọi dịch vụ được triển khai xây dựng đều hướng tới mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, thú vị.

Bên cạnh đó, khách mời chương trình cũng chia sẻ những tố chất được đặt lên hàng đầu khi tuyển chọn nhân viên, làm thế nào để trở thành một quản lí khách sạn và con đường của chính mình để trở thành một CBO như hiện tại.

Những giờ trao đổi đầy thú vị với Ms Thuy Nguyen đã mang đến cho sinh viên K63 Khách sạn một cái nhìn mới, những kiến thức thực tế và kinh nghiệm thực tiễn đã giúp các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang khi sắp bước vào nghề.

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ms Thuy Nguyen - CBO của tập đoàn Silk Path đã dành thời gian đến chia sẻ với các bạn sinh viên K63 ngành Quản trị Khách sạn. Hy vọng, các bạn sinh viên sẽ sớm có cơ hội được gặp lại Ms Thuy Nguyen để được tiếp tục nghe những chia sẻ rất quý giá của cô vào một ngày gần nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây