Tập huấn cán bộ Đoàn hội Khoa Du lịch học: Tuyên truyền phổ biến pháp luật

Thứ tư - 13/04/2022 09:29
Vào ngày 13/04/2022, LCĐ Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi sinh hoạt tuyên truyền, triển khai, phổ biến pháp luật cho cán bộ Đoàn Hội và các bạn sinh viên của khoa.
Tập huấn cán bộ Đoàn hội Khoa Du lịch học: Tuyên truyền phổ biến pháp luật
Tham gia chương trình, các đoàn viên, hội viên thanh niên Khoa Du lịch học được phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật an ninh mạng và Luật Lao động và xem một số video clip và tiểu phẩm tình huống tuyên truyền về luật.



Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật luôn được LCĐ Khoa Du lịch hoc chú trọng triển khai thường xuyên, đồng bộ .Thông qua hoạt động, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật trong thanh thiếu niên được nâng cao, phát huy tính tích cực, tự giác học tập, tìm hiểu pháp luật góp phần khơi dậy ý thức trách nhiệm, sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật, nâng cao hiệu quả xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên.


Việc tuyên truyền phổ biến GDPL với các hình thức linh hoạt, đa dạng, nội dung phong phú, phù hợp đã tạo sự chuyển biến về nhận thức, tư tưởng của cán bộ Đoàn Hội trong việc chấp hành chủ trương đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay97
  • Tháng hiện tại35,179
  • Tổng lượt truy cập753,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây