TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH THỰC TẬP TỔNG HỢP “YOUTH ON THE MOVE" - ĐOÀN LỚP QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN KHOÁ 63

Thứ bảy - 16/04/2022 19:39
TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH THỰC TẬP TỔNG HỢP “YOUTH ON THE MOVE" - ĐOÀN LỚP QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN KHOÁ 63
Vậy là chuyến đi thực tập tổng hợp của đoàn sinh viên khóa 63 ngành Quản trị Khách sạn đã chính thức khép lại thành công với nhiều kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ. Các thành viên đoàn đã cùng nhau có một chuyến hành trình với nhiều niềm vui và nhiều trải nghiệm cực kì quý giá, được giao lưu với những người bạn mới và học hỏi từ những ngôi trường anh em trên chặng đường 7 ngày vừa qua.

Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp là nơi đoàn dừng chân đầu tiên, ghé thăm Bảo tàng Hải dương học và Tháp Bà Po Nagar, tìm hiểu về những nét đặc sắc trong văn hoá của đồng bào dân tộc Chăm. Tới với thành phố ngàn hoa Đà Lạt, đoàn có thời gian khám phá và trải nghiệm không gian văn hoá cồng chiêng của người đồng bào K’Ho dưới chân núi Langbiang huyền thoại. TP. Hồ Chí Minh là nơi đoàn cùng tham quan di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác, nơi ghi dấu những chiến công oai hùng của những người lính cụ Hồ về thời kì kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Và về với Cần Thơ, đoàn được ghé thăm Chợ nổi Cái Răng, trải nghiệm cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước với những vườn cây trái trĩu quả, những nghề thủ công truyền thống mang đậm nét văn hoá nơi đây.

Đồng thời, với đặc thù ngành Khách sạn, đoàn thực tập đã được trải nghiệm về các loại dịch vụ, học hỏi thêm về kiến thức về ngành Khách sạn thông qua việc trực tiếp tham gia khảo sát một số mô hình dịch vụ lưu trú là resort và khách sạn tại các điểm đến:
Ở thành phố Nha Trang xinh đẹp, đoàn thực tập lưu trú 1 đêm tại khách sạn Majestic Premium Nha Trang. Cũng tại Nha Trang, đoàn có cơ hội tham quan và trải nghiệm tại khu du lịch I-Resort Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng suối khoáng I-resort Nha Trang phát triển theo hướng quy hoạch khu Du lịch cao cấp, sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng - nguồn nguyên liệu sẵn có của Nha Trang - Khánh Hòa để đưa vào khai thác dịch vụ chăm sóc sức khoẻ. Đến với thành phố sương mù Đà Lạt mộng mơ, đoàn lưu trú 2 đêm tại khách sạn 3 sao Interstella Hotel. Nằm ở vị trí đẹp trên đường Hai Bà Trưng, cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương 500m, đoàn có thể tham quan vòng quanh thành phố và rất tiện lợi cho việc di chuyển.

Về đến trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị bậc nhất đồng bằng sông Cửu Long – TP. Hồ Chí Minh, đoàn lưu trú tại chuỗi khách sạn A25 Hotel. Đoàn dừng chân tại khách sạn A25 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1 - cũng là quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, nơi có rất nhiều di tích lịch sử cũng như các điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch. Sau khi rời Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn di chuyển đến Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ. Tại khu vực miền Tây này, đoàn thực tập lưu trú 1 đêm tại khách sạn Apple Cần Thơ trước khi về lại Hà Nội.

Đến với miền Tây sông nước, đoàn có cơ hội tham quan mô hình cơ sở lưu trú Mekong Rustic Cái Bè. Địa điểm này là chỗ nghỉ tự nhiên hấp dẫn có vườn và Sông Tiền bao quanh. Đây cũng chính là địa điểm mà đoàn thực tập được đến thăm nhờ có mối liên kết của Khoa Du lịch học và anh Nguyễn Ngọc Bích - Cựu sinh viên K45 của Khoa, cũng chính là CEO & Founder của Mekong Rustic. Xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh vì đã tạo điều kiện cho đoàn thực tập được tham quan và trải nghiệm tại Mekong Rustic Cái Bè.

Như vậy, trong chuyến đi thực tế “Youth on the move - Bước chân tuổi trẻ”, lớp K63 Quản trị khách sạn đã được tham quan đa dạng các mô hình cơ sở lưu trú, có những trải nghiệm thú vị và lưu lại cho mình những kiến thức bổ ích về ngành nghề khách sạn này. Các thành viên đoàn đã thực sự hoà mình với thiên nhiên, con người tại những điểm đến, và đã được học hỏi rất nhiều từ chuyến thực tập tổng hợp của đoàn.

Lớp K63 Quản trị khách sạn xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy Trịnh Lê Anh - Cố vấn Chuyên môn của đoàn, thầy Nguyễn Hoàng Phương - Trưởng đoàn đã dẫn dắt và đồng hành với đoàn thực tập trong chuyến hành trình “ Youth on the move" vừa qua. Đồng thời đoàn thực tập cũng xin được gửi lời tri ân tới Khoa Du lịch học và Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn đã tạo điều kiện cho đoàn được thực hiện chuyến thực tập tổng hợp đầy đáng nhớ để khép lại thời sinh viên.

“Youth on the move - Bước chân tuổi trẻ” tuy đã gần tới hồi kết, nhưng tập thể đoàn tin rằng những kỉ niệm các thành viên đã có cùng nhau sẽ vẫn luôn ở đó và sẽ còn mãi với thời gian!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,045
  • Tháng hiện tại54,458
  • Tổng lượt truy cập713,017
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây