"RECORD OF YOUTH" TỔNG KẾT NGÀY 4: ĐÀ LẠT

Thứ bảy - 16/04/2022 20:06
"RECORD OF YOUTH" TỔNG KẾT NGÀY 4: ĐÀ LẠT
Chúng ta đã cùng nhau trải qua một ngày trọn vẹn tại thành phố Đà Lạt mộng mơ và để lại những xúc cảm mà chỉ Đà Lạt mới có thể mang lại…

Xuất phát từ Kings Hotel Dalat lúc 7h15, cả đoàn cùng tìm hiểu và khám phá thành phố xinh đẹp này.
Đoàn tham quan 6 điểm đến thú vị xung quanh thành phố và chùa Linh Phước hay chùa Ve Chai chính là điểm đến đầu tiên. Ngôi chùa với kiến trúc độc đáo này nắm giữ nhiều kỷ lục bậc nhất tại Lâm Đồng.
Nhà ga cổ Đà Lạt là điểm đặt chân tiếp theo của đoàn K63 LH. Ga Đà Lạt có lối kiến trúc độc đáo, mang hình dáng của núi LangBiang hùng vĩ. Đường ray xe lửa răng cưa nơi đây khác biệt và hiếm có, bởi trên thế giới chỉ hai nước có loại đường ray này là Việt Nam và Thuỵ Điển.

Tiếp theo đó, cả đoàn cùng di chuyển tới điểm check-in không thể bỏ lỡ khi tới Đà Lạt đó là quảng trường Lâm Viên nằm ở trung tâm thành phố.Dinh III Bảo Đại là một trong những điểm tham quan được đón chờ nhất của hành trình khám phá Đà Lạt của cả đoàn. Đây là nơi vua Bảo Đại cùng gia đình từng sinh sống và làm việc. Toàn thể công trình mang đậm chất kiến trúc Pháp độc đáo & lãng mạn.
Xe tiếp tục di chuyển đưa đoàn K63 LH tới khám phá vườn dâu tây Đà Lạt và dừng chân tại điểm đến cuối cùng là Thiền viện Trúc Lâm - đẹp tựa tiên cảnh.

Sau khi rời thiền viện, toàn đoàn cùng trải nghiệm ăn trưa tại quán buffet chay - bữa ăn đặc biệt của chuyến đi từ ngày đầu tiên tới giờ.
Sau 1 giờ dừng chân mua quà tặng, đồ lưu niệm, cả đoàn trở lại khách sạn và tự do khám phá, tận hưởng không khí se lạnh của thành phố Đà Lạt sau cơn mưa cuối buổi chiều…

Hãy cùng Record of Youth ghi lại những khoảnh khắc, những câu chuyện đáng nhớ nơi đây nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây