Chuyến đi Tập huấn cán bộ Đoàn Hội Khoa Du lịch học năm 2022

Chủ nhật - 17/04/2022 10:38
Chuyến đi Tập huấn cán bộ Đoàn Hội Khoa Du lịch học năm 2022

Đến hẹn lại lên, mỗi năm một lần Khoa Du lịch học sẽ có chuyến đi Tập huấn cán bộ Đoàn Hội để các bạn sinh viên trong ban cán sự lớp cùng các cán bộ Đoàn Hội Khoa có thể giao lưu, làm quen và đoàn kết hơn.

Chuyến đi Tập huấn cán bộ Đoàn Hội 2022 tại Ninh Bình đã diễn ra rất suôn sẻ trong hai ngày 15-16/04. Hành trình này có sự góp mặt của hầu hết các bạn cán bộ lớp, cán bộ Đoàn Hội của các lớp trong Khoa Du lịch học.


Để buổi tập huấn được diễn ra thuận lợi đó là sự chuẩn bị kỹ càng của BTC cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bạn trong Khoa đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng tất cả mọi người. 

Rời xa chốn Hà Nội xô bồ, tắc đường, kẹt xe, về hòa mình với thiên nhiên phong cảnh hữu tình xung quanh đều là núi non làm tâm hồn cảm thấy bình yên hơn. Nơi mọi người mở lòng với nhau nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn, kết nối nhiều hơn. Đây không đơn thuần chỉ là buổi tập huấn mà ở đó còn là nơi để mọi người giao lưu với nhau, kể nhau nghe những câu chuyện và cũng là nơi các anh chị khóa trên truyền lại kinh nghiệm cho các bạn K66.



Buổi tập huấn đã để lại rất nhiều những kỉ niệm cũng như ý nghĩa đối với tất cả các bạn tham gia. Đây cũng là nơi để mọi người giao lưu, tiếp xúc với nhau nhiều hơn, kết nối mọi người lại với nhau nhiều hơn. Buổi tập huấn hàng năm đều được diễn ra, giúp những thành viên trong ban cán sự gắn kết với nhau để đưa tập thể Khoa Du lịch học sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,309
  • Tháng hiện tại50,108
  • Tổng lượt truy cập768,363
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây