IN DẤU TÂY NGUYÊN - HÀNH TRÌNH KHÉP LẠI TRỌN VẸN

Thứ hai - 30/05/2022 19:36
IN DẤU TÂY NGUYÊN - HÀNH TRÌNH KHÉP LẠI TRỌN VẸN
“Chúng tôi đi, chúng tôi nhìn, và lặng
Hồn lữ hành văng vẳng cuối đường xa
Tạm biệt nhé, cái bắt tay thật chặt
Để mát lòng khi nắng bụi thèm da…”

Vậy là sau 5 ngày 4 đêm trải nghiệm nơi vùng đất cao nguyên trung tầng đầy nắng và gió (Pleiku – Buôn Ma Thuột – Đà Lạt _ 23 - 27/05/2022), chuyến kiến tập tổng hợp “In dấu Tây Nguyên” của lớp K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã diễn ra và kết thúc một cách trọn vẹn nhất. Những dấu chân “Lữ hành” đã in lại mảnh đất này, và Tây Nguyên cũng để lại trong trái tim mỗi bạn sinh viên những ấn tượng thật sự khó quên.
 

Nhận được sự chỉ bảo, quan tâm tận tình của 3 giảng viên hướng dẫn:
- Ts. Nguyễn Ngọc Dung - Phó Chủ nhiệm Khoa Du lịch học
- Ts. Đỗ Hải Yến - Cố vấn học tập lớp K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Trưởng Đoàn
- Ts. Bùi Nhật Quỳnh - Giảng viên khoa Du lịch học, tập thể K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã được tận mắt chứng kiến, tìm hiểu phong cách, nếp sống của người dân Tây Nguyên, được nghe kể lại những câu chuyện văn hóa làng bản, được biết thêm những kiến thức về điểm đến và lịch sử gắn liền. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được các cô hướng dẫn và tự trau dồi những nghiệp vụ du lịch, khách sạn, hay được nghe chia sẻ về kỹ năng ứng biến, xử lý tình huống cần có của một hướng dẫn viên du lịch.
 

Mặc dù chuyến đi đã kết thúc, song dư âm để lại trong lòng mỗi bạn sinh viên đều rất lớn và vô cùng đẹp đẽ. Ngoài mục đích học tập, trang bị kiến thức, kĩ năng, chuyến đi thực sự đã giúp các bạn sinh viên K65 Lữ hành tiến lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn và yêu thêm nhiều hơn mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió ấy.
 

Chúc các bạn sinh viên lớp K65 Lữ hành sẽ học tập thật tốt và có nhiều hơn nữa những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau, cùng nhau vẽ nên bức tranh thanh xuân thật đẹp. Hãy nhìn lại hành trình ngày 2-5 trong chuyến Kiến tập tổng hợp “In dấu Tây Nguyên” của K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành nhé!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay683
  • Tháng hiện tại35,765
  • Tổng lượt truy cập754,020
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây