HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC KHOA DU LỊCH HỌC VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ tư - 13/07/2022 22:59
HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC KHOA DU LỊCH HỌC VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

Sáng ngày 11/07/2022, tại phòng 304 nhà E, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã diễn ra hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 và Kế hoạch nhiệm vụ năm học mới 2022 - 2023.

Đến dự hội nghị, có sự tham gia của GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng đại diện các Phòng, Ban chức năng:

  • PGS.TS Bùi Thành Nam - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Đào tạo
  • PGS.TS Trần Thiện Thanh - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ
  • TS. Phạm Huy Cường - Đảng ủy viên, Giám đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Đào tạo
  • Ông Đặng Quang Thái - Phó Phòng Thanh tra và Pháp chế
  • Ông Nguyễn Văn Thủy - Trưởng Phòng Hành Chính - Tổng hợp
  • Bà Kim Thị Diệp Hà - Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính
  • TS. Trịnh Văn Định - Trưởng phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học
  • TS. Phạm Hoàng Hưng - Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên


Hội nghị được chủ trì bởi PGS.TS Phạm Hồng Long - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Du lịch học và TS. Nguyễn Thu Thủy - Chủ tịch Công đoàn Khoa với sự tham gia đầy đủ của các cán bộ, giảng viên trong Khoa Du lịch học.

Tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Hồng Long và TS. Nguyễn Thu Thủy đã nêu báo cáo tổng kết, phương hướng hoạt động của Khoa và Trường. Các cán bộ, đại diện các phòng ban, các thầy cô tham dự cũng đã có ý kiến bổ sung, đóng góp về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất,.... Tiếp đó, PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy của trường phát biểu tổng kết hội nghị.
 


Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã nêu ra những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua bên cạnh những hạn chế cần khắc phục. Theo đó, trong năm học vừa qua, các bộ môn trong Khoa đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các cán bộ, giảng viên trong Khoa đều vượt chỉ tiêu, định mức mà nhà trường đề ra.

Về báo cáo khoa học và công bố quốc tế, trong năm học vừa qua, toàn khoa đã có nhiều báo cáo khoa học được công bố trong nước và quốc tế. Trong đó có một số giảng viên có thành tích nghiên cứu khoa học nổi bật, có nhiều bài công bố quốc tế như PGS.TS Phạm Hồng Long, TS. Đặng Thị Phương Anh.

Có thể nói, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với báo cáo tổng kết chi tiết đầy đủ và đề ra phương hướng, kế hoạch cho năm học tới. Năm học 2021 - 2022 đã kết thúc với nhiều thành tích đáng kể. Hy vọng rằng năm học 2022 - 2023 tới, cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch học sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần, phát huy những ưu điểm và khắc phục hạn chế, vượt qua những mục tiêu đã đề ra.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây