LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHI BỘ KHOA DU LỊCH HỌC

Thứ năm - 18/08/2022 10:13
Chiều ngày 17/08/2022, Chi bộ Khoa Du lịch học đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai đồng chí Nguyễn Hồng Hà và Trần Phương Anh. 
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHI BỘ KHOA DU LỊCH HỌC
Lễ kết nạp được diễn ra với sự tham dự của đ/c Phạm Hồng Long - Bí thư Chi bộ, đ/c Nguyễn Ngọc Dung - Phó bí thư Chi bộ, đ/c Vũ Hương Lan, đ/c Đinh Nhật Lê cùng các đảng viên khác. 



Buổi lễ được tiến hành trang nghiêm theo đúng trình tự kết nạp đảng viên mới. Mở đầu là thực hiện nghi lễ chào cờ, sau đó đồng chí Phạm Hồng Long - Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch học đã đọc quyết định kết nạp đảng viên cho hai đồng chí Nguyễn Hồng Hà và Trần Phương Anh lớp K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. 


 
Đồng chí Nguyễn Hồng Hà và đồng chí Trần Phương Anh nhận quyết định kết nạp đảng viên

Sau khi nhận được quyết định trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, hai đồng chí mới đã đọc lời tuyên thệ về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Đ/c Nguyễn Hồng Hà và đ/c Trần Phương Anh là hai sinh viên có thành tích học tập tốt, tham gia tích cực các phong trào sinh viên của khoa, vì vậy đ/c Phạm Hồng Long chia sẻ có rất nhiều kì vọng và mong rằng hai đảng viên mới sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để Chi bộ Khoa Du lịch học ngày càng phát triển. 



Trong buổi lễ, đồng chí bí thư cũng nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đ/c Vũ Hương Lan và đ/c Nguyễn Ngọc Dung giúp đỡ hai đảng viên dự bị mới.

Đồng chí Vũ Hương Lan cũng có chia sẻ là sau 4 năm mới có lễ kết nạp đảng viên tại khoa, vì vậy đây là buổi lễ rất đặc biệt. Hy vọng, trong tương lai Chi bộ khoa Du lịch học sẽ có thêm nhiều buổi lễ như vậy để có thêm những đảng viên ưu tú.


 
Cuối cùng, xin chúc mừng đ/c Nguyễn Hồng Hà và đ/c Trần Phương Anh đã vinh dự đứng trong hàng ngũ đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hy vọng hai đồng chí sẽ nỗ lực, hoàn thành tốt trách nhiệm và có nhiều đóng góp cho Chi bộ Khoa Du lịch học nói riêng và Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nói chung.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,600
  • Tháng hiện tại53,351
  • Tổng lượt truy cập711,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây