LỄ BẢO VỆ LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NCS PHẠM HƯƠNG TRANG

Thứ năm - 13/10/2022 19:42
LỄ BẢO VỆ LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NCS PHẠM HƯƠNG TRANG

        Ngày 12/10/2022, tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã diễn ra Lễ bảo vệ Luận án Tiến sĩ của Nghiên cứu sinh Phạm Hương Trang chuyên ngành Du lịch với đề tài: “Đồng tạo giá trị điểm đến du lịch Việt Nam” dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Phạm Hồng Long. Bằng năng lực nghiên cứu và tư duy khoa học, NCS đã trình bày và bảo vệ xuất sắc luận án tiến sĩ của mình trước Hội đồng, chính thức trở thành Tiến sĩ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

        Sau hơn 3 tiếng làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Hội đồng đã có những đánh giá khách quan, đồng thời cũng đã chỉ ra được những đóng góp cho nghiên cứu của NCS. Luận án của NCS với đề tài: " Đồng tạo giá trị điểm đến du lịch Việt Nam" được Hội đồng đánh giá cao về ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận án. Qua những đánh giá của Hội đồng cũng cho thấy được năng lực nghiên cứu và tư duy khoa học của NCS, đã cho xuất bản nhiều công trình quốc tế khác liên quan đến đề tài luận án.

        Sau phần trình bày luận án và trả lời các câu hỏi của các thành viên Hội đồng đưa ra, Hội đồng đã tiến hành họp kín để chấm luận án và bỏ phiếu. Với kết quả bỏ phiếu 7/7 phiếu tán thành, PGS.TS. Trần Đức Thanh đã thay mặt Hội đồng chúc mừng NCS Phạm Hương Trang bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Đó cũng chính là kết quả xứng đáng cho thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và nghiên cứu khoa học miệt mài của NCS trong suốt quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu.

        Hơn hết, sự thành công của lễ bảo vệ luận án tiến sĩ của NCS Phạm Hương Trang rất có ý nghĩa, trở thành Tiến sĩ Du lịch đầu tiên của Việt Nam - một cột mốc quan trọng trong hành trình nghiên cứu của NCS cũng như ngành Du lịch trong nước.

        Một lần nữa, Khoa Du lịch xin chúc mừng NCS Phạm Hương Trang đã có buổi lễ bảo vệ luận án tiến sĩ thành công. Mong rằng ở cương vị mới, TS. Phạm Hương Trang sẽ có những đóng góp tích cực hơn nữa trên chặng hành trình phía trước.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây