RECAP BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO PHONG CÁCH ĐẠO ĐỨC, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ NÊU CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG, QUÉT SẠCH CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN”

Thứ ba - 25/10/2022 18:36
K65QTKS  SHCĐ
K65QTKS SHCĐ
     Vừa qua, dưới sự tổ chức của BCH Chi đoàn K65 Quản trị Khách sạn, Tập thể Đoàn viên đã có buổi sinh hoạt thành công rực rỡ với sự tham gia đông đảo của các Đoàn viên từ Chi đoàn và đặc biệt là có sự góp mặt của Phó Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học - Lê Hà An.
 

     Sinh hoạt chuyên đề được tổ chức nhằm phát triển Đoàn viên, bồi dưỡng những Đoàn viên ưu tú, có đức, có tài với sứ mệnh phát triển Đất nước hùng mạnh, sánh vai với các cường quốc năm châu như chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy.
     Buổi sinh hoạt không chỉ giúp các Đoàn viên có thêm kiến thức về tư tưởng Hồ Chí Minh mà còn giúp các thành viên kết nối qua trò chơi ô chữ tìm hiểu về phong cách đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh về nêu cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân.
     Nhờ sự tâm huyết của BTC và sự nhiệt tình, hăng hái của các Đoàn viên, buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra thành công như mong đợi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây