Dự án "Xây dựng chương trình giáo dục Thanh niên nhằm mục đích thúc đẩy giáo dục trải nghiệm ở khu vực nông thôn huyện Bắc Sơn tỉnh Lạng Sơn"

Thứ bảy - 20/08/2022 11:42
Sáng ngày 19/08/2022, Đoàn công tác của Dự án: "Xây dựng chương trình giáo dục Thanh niên nhằm mục đích thúc đẩy giáo dục trải nghiệm ở khu vực nông thôn huyện Bắc Sơn tỉnh Lạng Sơn", do GS. TS Ando làm trưởng đoàn cùng các bạn sinh viên trường đại học tỉnh Yamanashi và các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn đã có mặt tại Lạng Sơn.
Dự án "Xây dựng chương trình giáo dục Thanh niên nhằm mục đích thúc đẩy giáo dục trải nghiệm ở khu vực nông thôn huyện Bắc Sơn tỉnh Lạng Sơn"
Đoàn đã có cơ hội tham quan chùa Thành, một ngôi chùa nổi tiếng nằm tại trung tâm thành phố Lạng Sơn và dùng bữa cơm trưa thân mật với những món ăn đặc sản của Lạng Sơn cùng với đại diện của tỉnh đoàn Lạng Sơn tại nhà khách tỉnh ủy Lạng Sơn.



Vào 14:00 chiều cùng ngày, đoàn công tác đã tham dự buổi làm việc trao đổi giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lạng Sơn và trường đại học tỉnh Yamanashi (Nhật Bản).



Tham dự buổi làm việc, về phía các cơ quan đại diện tỉnh Lạng Sơn có: Chị Đinh Thị Anh Thư - Bí thư tỉnh đoàn Lạng Sơn, cùng dự có đại diện Sở Giáo dục và Sở Ngoại Vụ tỉnh Lạng Sơn. Về phía đoàn công tác có: GS. TS Ando - Quản lý dự án , anh Nguyễn Quang Diệu - điều phối viên dự án cùng sự có mặt của 5 sinh viên trường Đại học Yamanashi và 10 sinh viên Khoa Du lịch học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.



Trong buổi làm việc đã báo cáo tình hình cũng như những kết quả đạt được của dự án tại làng Quỳnh Sơn, xã Bắc Quỳnh, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Đồng thời cũng nêu ra những điểm cần thảo luận về định hướng chương trình giáo dục trong thời gian tới. Dự án đã nhận được sự những ý kiến đóng góp của các tỉnh đoàn, các ban ngành tỉnh Lạng Sơn và đưa ra định hướng trong thời gian tới để đạt được kết quả như Dự án đề ra.



Kết thúc buổi làm việc đoàn công tác di chuyển đến xã Bắc Quỳnh, huyện Bắc Sơn tiếp tục chuyến công tác. Cuối cùng, chúc đoàn công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có nhiều kỷ niệm đẹp tại mảnh đất biên cương Xứ Lạng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,261
  • Tháng hiện tại55,674
  • Tổng lượt truy cập714,233
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây