LỄ BẢO VỆ ĐỀ CƯƠNG LUẬN VĂN THẠC SĨ CỦA LỚP CAO HỌC DU LỊCH KHÓA 19 (2021-2023)

Chủ nhật - 17/07/2022 19:22
Bảo vệ đề cương luận văn thạc sĩ là một nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo thạc sĩ của Khoa Du lịch học, Trường ĐHKHXH&NV; là bước chuẩn bị quan trọng để học viên định hướng được các công việc liên quan đến luận văn thạc sĩ và các hướng chuyên môn nghiên cứu của mình.
LỄ BẢO VỆ ĐỀ CƯƠNG LUẬN VĂN THẠC SĨ  CỦA LỚP CAO HỌC DU LỊCH KHÓA 19 (2021-2023)

Vào sáng ngày 16/7, Khoa Du lịch học đã tổ chức lễ bảo vệ đề cương luận văn thạc sĩ cho 36 học viên lớp Cao học Du lịch khóa 19 (2021-2023). Hội đồng đánh giá đề tài và đề cương luận văn được chia thành 3 tiểu ban, bao gồm:
Tiểu ban 1 
●    PGS.TS. Nguyễn Phạm Hùng - Trưởng tiểu ban 1
●    TS. Tô Quang Long - Ủy viên
●    TS. Đặng Thị Phương Anh - Ủy viên thư ký
Tiểu ban 2 
●    PSG.TS. Trần Đức Thanh - Trưởng tiểu ban 2
●    TS. Nguyễn Thu Thủy - Ủy viên
●    TS. Nguyễn Ngọc Dung - Ủy viên thư ký
Tiểu ban 3 
●    PGS.TS. Phạm Hồng Long - Trưởng tiểu ban 3
●    TS. Vũ Hương Lan - Ủy viên
●    TS. Đỗ Hải Yến - Ủy viên thư ký




Tại buổi bảo vệ, các học viên đã trình bày hướng đề tài và những nội dung dự kiến sẽ thực hiện trong đề cương luận văn. Nội dung nghiên cứu của các đề tài năm nay phong phú và đa dạng, trải rộng các lĩnh vực khác nhau của khoa học du lịch như: Văn hóa học du lịch, Tự nhiên học du lịch, Kinh tế học du lịch và Nghiệp vụ học du lịch. Bên cạnh những đề tài truyền thống, nhiều học viên đã mạnh dạn lựa chọn những đề tài mới, mang tính cập nhật và phù hợp với xu thế thời đại như: Chuyển đổi số trong kinh doanh du lịch; hay phát triển du lịch địa học, địa chất v.v… 


Sau khi lắng nghe phần trình bày của các học viên, các thành viên hội đồng đã đặt câu hỏi, góp ý và tiến hành thảo luận để thống nhất tên đề tài và phân công giáo viên hướng dẫn cho các học viên. Sau gần 4 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng đã thông qua đề tài và đề cương cho 36 học viên. 


Phát biểu kết luận phiên họp, PGS.TS. Phạm Hồng Long – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Du lịch học – đánh giá cao sự chuẩn bị và tinh thần làm việc của toàn bộ học viên và thành viên Hội đồng. Đồng thời, PGS.TS. Phạm Hồng Long nhấn mạnh rằng đây là bước khởi đầu quan trọng để học viên định hướng rõ ràng nghiên cứu của mình. Tiếp theo, học viên sẽ cần làm việc với GVHD nhằm định hình đề cương nghiên cứu "chuẩn" của mình, để từ đó triển khai các công việc nghiên cứu thuận lợi và trường quy. 


Tính đến năm 2022, đã có 19 khóa với hàng trăm học viên theo học và tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sĩ của khoa Du lịch học, Trường ĐHKHXH&NV. Nhiều học viên trong số đó đang công tác tại những trường đại học, cơ quan nhà nước và đơn vị chuyên môn có uy tín về du lịch. Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, khoa Du lịch học tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những cơ sở giáo dục về du lịch hàng đầu của cả nước và khu vực.

Xem thêm: Thông báo tuyến sinh sau đại học Khoa Du lịch học 2022
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay952
  • Tháng hiện tại47,644
  • Tổng lượt truy cập765,899
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây