LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẶC BIỆT CỦA SINH VIÊN KHÓA QH-2018-X

Thứ sáu - 03/06/2022 21:02
Sáng ngày 03/06/2022, Khoa Du lịch học đã tổ chức thành công Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa QH-2018-X. Buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp có sự tham gia của các Thầy/ Cô Khoa Du lịch học và 24 sinh viên năm cuối, đến từ hai ngành đào tạo là Quản trị Dịch Vụ Du lịch và Lữ hành và Quản trị Khách sạn.
LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẶC BIỆT CỦA SINH VIÊN KHÓA QH-2018-X
Các bạn sinh viên này được chia làm 03 tiểu ban Bảo vệ, bao gồm: Tiểu ban 01 là Hội đồng Bảo vệ của các sinh viên ngành Quản trị Khách sạn; Tiểu ban 02 và 03 là Hội đồng Bảo vệ của các sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.
  • Tiểu ban 1 (Ngành Quản trị Khách sạn):
+ TS. Tô Quang Long - Trưởng tiểu ban 1
+ Ths. Nguyễn Hoàng Phương - Thư Ký
+ TS. Nguyễn Ngọc Dung - Ủy viên
  • Tiểu ban 2 (Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành):
+ TS. Trịnh Lê Anh - Trưởng tiểu ban 2
+ TS. Bùi Nhật Quỳnh - Thư ký
+ TS. Đặng Thị Phương Anh - Ủy viên
  • Tiểu ban 3 (Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành):
+ PGS.TS. Phạm Hồng Long - Trưởng tiểu ban 3
+ Ths Đinh Nhật Lê - Thư kí
+ TS. Vũ Hương Lan - Ủy viên
+ TS Đỗ Hải Yến - Ủy viên


Bằng sự nghiêm túc, tinh thần học hỏi, cầu thị, lần lượt từng sinh viên trong mỗi tiểu ban đã trình bày kết quả nghiên cứu trong suốt 02 tháng vừa qua trước Hội đồng. Sau đó, các bạn nhận lại được góp ý, nhận xét đến từ phía các thầy, cô và trả lời những câu hỏi phản biện để bảo vệ kết quả nghiên cứu của mình. Bốn tiếng đồng hồ trôi qua suôn sẻ, trơn tru đã thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cũng như các yếu tố kỹ thuật khác đến từ tập thể các thầy cô và sinh viên Khoa Du lịch học.


Những bài khoá luận được các bạn sinh viên bảo vệ trước Hội đồng đề cập đến nhiều khía cạnh trong những lĩnh vực chuyên ngành của Khoa Du lịch học. Trong đó, nhiều đề tài bám sát dòng thời sự, tìm hiểu xu thế phát triển mới và những hướng đi tích cực trong phát triển du lịch ngày nay.


Buổi Lễ Bảo vệ Khóa luận đặc biệt của thầy và trò Khoa Du lịch học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện này đánh dấu một kết thúc đẹp đẽ, ý nghĩa cho 04 năm học tập, phát triển tích cực của lứa sinh viên khóa QH-2018-X. Những kỷ niệm khó quên, những gian lao rèn luyện tại Khoa Du lịch học sẽ là hành trang vô giá để các bạn thêm phần bản lĩnh, bước tiếp trên chặng đường tiếp theo trong tương lai.



Cuối cùng, tập thể sinh viên khóa QH-2018-X làm khóa luận tốt nghiệp xin được gửi lời cảm ơn, biết ơn chân thành nhất tới các thầy cô trong Khoa Du lịch học. Sự động viên, theo sát, chỉ dạy tỉ mỉ, tâm huyết của thầy cô là động lực to lớn giúp chúng em hoàn thành chặng đường vất vả, đáng nhớ này. Kính chúc thầy cô sức khỏe, hạnh phúc để luôn là những người “lái đò” vững chãi đưa các khóa sinh viên tiếp theo của Khoa Du lịch học cập bến bờ thành công. Chúc các bạn sinh viên khóa QH-2018-X luôn tự tin sải bước trên những chặng đường mới, đem kiến thức đã học tại Khoa phát triển thêm cho ngành, nghề và luôn nhớ về mái nhà Du lịch học, như một kỷ niệm đẹp nhất trong thời sinh viên của mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây