SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC NHẬN HỌC BỔNG VÀ GIẢI THƯỞNG CỦA NĂM TỪ QUỸ MADRINHA TRUST

Thứ hai - 04/07/2022 17:38
SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC NHẬN HỌC BỔNG VÀ GIẢI THƯỞNG CỦA NĂM TỪ QUỸ MADRINHA TRUST

Madrinha Trust là một tổ chức từ thiện được thành lập và đăng ký tại Vương Quốc Anh vào năm 2010 với mục tiêu xóa đói, giảm nghèo thông qua sự phát triển, nâng cao giáo dục. Sứ mệnh của tổ chức là phát triển những nhà lãnh đạo tương lai trong thế giới đang phát triển, hỗ trợ tài chính và hỗ trợ cố vấn cho các sinh viên có triển vọng ở các quốc gia đang phát triển.

Quỹ Madrinha đã và đang tài trợ học bổng cho hàng trăm sinh viên của hàng chục nước trên thế giới trong đó có cả sinh viên của Khoa Du lịch học. Người được học bổng sẽ được tài trợ số tiền tương đương số học phí của cả năm học và duy trì liên tục trong 4 năm nếu kết quả học tập khá trở lên. Ngoài ra người nhận học bổng (mentees) cũng sẽ được Quỹ cử người hỗ trợ (mentors) trong học tập và định hướng nghề nghiệp.

Vừa qua, quỹ đã công bố Madrinha Trust Award 2022. Trong đó, hai trong số bốn sinh viên của khoa Du lịch học nhận học bổng từ quỹ Madrinha Trust năm 2019 đã vinh dự được trao giải thưởng của năm. Đó là bạn Bùi Hoài Phương - sinh viên K63 Quản trị Khách sạn với giải thưởng "Community Giving Back Award 2022" và bạn Phạm Thị Bích Phương - sinh viên K63 Quản trị Khách sạn với giải thưởng "Outstanding Entrepreneur Award 2022".


Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được học bổng và giải thưởng, Phạm Thị Bích Phương bày tỏ sự biết ơn và cảm thấy may mắn: "Việc tiếp cận học bổng ban đầu là do tình cờ thôi. Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn, mình được các thầy cô hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình, đặc biệt là Cô Lê đã tạo điều kiện rất nhiều. Bên phía Madrinha Trust cũng rất nhiệt tình, luôn chủ động kết nối và tạo các cơ hội, các buổi workshop cho các mentee tham gia để phát triển bản thân. Mình thấy việc apply và tham gia học bổng này quả là một sự may mắn rất lớn đối với chị".


Trong khi đó, Bùi Hoài Phương chia sẻ: "Đó là một món quà bất ngờ tới từ quỹ Madrinha. Mặc dù chưa có quá nhiều cống hiến cho quỹ cũng như xã hội nhưng quỹ đã tạo điều kiện và giúp đỡ mình hết mình để cho định hướng nghề nghiệp tương lai cho mình".


Xin chúc mừng các bạn đã xuất sắc nhận được học bổng và giải thưởng của năm từ quỹ Madrinha Trust. Đây cũng là thành quả dành cho sự nỗ lực, bản lĩnh và cố gắng của các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn luôn phát huy tinh thần này để đạt được nhiều thành tích hơn trong tương lai và các bạn sinh viên khác trong khoa Du lịch học sẽ lấy đây là động lực để phấn đấu trở thành sinh viên Khoa tiếp theo nhận được giải này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,647
  • Tháng hiện tại53,398
  • Tổng lượt truy cập711,957
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây