ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA DU LỊCH HỌC NHIỆM KỲ 2022-2025

Thứ ba - 04/10/2022 18:46
ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA DU LỊCH HỌC NHIỆM KỲ 2022-2025

        Hoà chung với không khí hân hoan, vui mừng chào đón năm học mới, chính là sự nghiêm túc, chuẩn bị chu đáo của thầy và trò khoa Du lịch học - trường Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn cho Đại hội Chi bộ để đón một nhiệm kỳ mới thành công vang dội.

        Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Chi bộ Khoa Du lịch học tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 vào lúc 15h00 ngày 3/10/2022. Đến dự Đại hội có đại diện của Đảng ủy Trường là đồng chí Hoàng Anh Tuấn- Phó bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Vũ Quý Lâm- Chi ủy viên phòng tổ chức Cán bộ cùng toàn thể Đảng viên Khoa Du lịch học.

 

        Sau khi thảo luận báo cáo của Chi ủy, Đại hội nhất trí đánh giá đồng ý với bản báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Toàn đại hội hoạt động, làm việc sôi nổi, nghiêm túc và trách nhiệm, để nhìn nhận có những đánh giá công bằng, dân chủ nhất, đã biểu dương những điểm mạnh và thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời nhận rõ hạn chế và đưa ra nhiều biện pháp, phương hướng phát triển của Chi bộ trong thời gian tới.

        Đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ Khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Ngọc Dung được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Trịnh Lê Anh được bầu giữ chức vụ Phó bí thư Chi bộ, đồng chí Vũ Hương Lan được bầu giữ chức Chi ủy viên. Chúc các đồng chí sẽ cùng nhau kề vai sát cánh để lãnh đạo chi bộ ta ngày càng phát triển hơn. 

       Trong nhiệm kỳ 2022-2025, chi bộ nhất trí triển khai tốt các chỉ tiêu về công tác chính trị tư tưởng, công tác cán bộ, công tác lãnh đạo đoàn thể, công tác xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh,... Các chỉ tiêu cụ thể, chi tiết với những hoạch định chiến lược rõ ràng.

        Nhiệm kỳ mới bắt đầu với những sự chuẩn bị kỹ càng, chỉn chu nhất, chúc cho Chi bộ khoa Du lịch học sẽ có một nhiệm kỳ thành công, ghi lại được nhiều dấu ấn và thành tựu.

        Và đặc biệt, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới đồng chí Phạm Hồng Long - Bí thư chi bộ trong hai nhiệm kỳ vừa qua đã luôn sát sao, quan tâm và có sự lãnh đạo tận tâm đến mọi hoạt động của chi bộ, để chi bộ luôn vững mạnh và phát triển. Chúc đồng chí thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,855
  • Tháng hiện tại29,028
  • Tổng lượt truy cập747,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây