Ngày cuối cùng Bếp ấm Nhân văn: Trao quà cho hộ gia đình chính sách

Chủ nhật - 03/04/2022 22:40
Vậy là Bếp ấm Nhân văn đã kết thúc với một chặng đường khá dài. Chuyến đi thanh xuân khởi hành từ ngày 13/03 và kết thúc vào ngày 03/04, để lại biết bao những kỉ niệm cũng như cảm xúc trong lòng của mỗi bạn TNV tham gia. Từng buổi của Bếp ấm là những buổi đầy ý nghĩa và ấm áp trong lòng của tất cả mọi người tham gia. Được tự tay nấu cơm, nhặt rau, đóng những suất cơm chan chứa những tình cảm, sự ấm áp của chính bản thân mình trong đó.
Ngày cuối cùng Bếp ấm Nhân văn: Trao quà cho hộ gia đình chính sách

Ngày thứ 5 - ngày cuối cùng trên chặng đường trao gửi những suất cơm nóng đã kết thúc bằng việc trao những phần quà bao gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm, trứng đến những gia đình chính sách tại phường Thịnh Liệt.


Bất kì chuyến đi nào cũng phải có điểm dừng. Tuy nhiên, dừng chân không có nghĩa là kết thúc, những hoạt động ý nghĩa sẽ còn tiếp tục mãi. Nhưng những kỉ niệm này sẽ còn mãi trong tâm trí của các bạn TNV cũng như BTC của Bếp ấm Nhân văn.


LCĐ - LCH Khoa Du lịch học xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Đoàn Phường Thịnh Liệt đã đồng hành cùng BTC trao tặng những suất cơm, phần quà ý nghĩa tới những người lao động khó khăn. Chương trình cũng không thể thành công nếu thiếu sự ủng hộ của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân cùng các bạn tình nguyện viên đã chung tay đóng góp và tạo nên một mùa Bếp ấm thật thành công.


Kết thúc chiến dịch mong tất cả chúng ta sẽ trưởng thành, an nhiên và ấm áp nhất. Hãy cùng “trao đi những yêu thương để nhận lại được hạnh phúc”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,893
  • Tháng hiện tại48,585
  • Tổng lượt truy cập766,840
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây