SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ TÌM HIỂU VỀ CỘNG ĐỒNG ASEAN, KHU VỰC VÀ THẾ GIỚI

Thứ sáu - 25/03/2022 15:26
Vào ngày 25/03/2022, chi đoàn K66 Quản trị Khách sạn tổ chức buổi sinh hoạt Chi đoàn với chuyên đề cho Đoàn viên nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức quan trọng về cộng đồng ASEAN.
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ TÌM HIỂU VỀ CỘNG ĐỒNG ASEAN, KHU VỰC VÀ THẾ GIỚI
Tới dự buổi sinh hoạt, Ban tổ chức hân hạnh chào đón sự hiện diện của các vị khách mời:
  • TS. Bùi Nhật Quỳnh - Diễn giả, Cố vấn học tập lớp K66 Quản trị Khách sạn
  • Chị Lê Thị Thuỳ Linh - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học

Buổi sinh hoạt đã được ban cán sự lớp tổ chức trực tiếp tại Phòng 305 nhà G trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tại đây các bạn sinh viên của Chi đoàn K66 Quản trị Khách sạn được học hỏi và mở rộng hiểu biết sâu hơn về cộng đồng ASEAN cụ thể là : Quá trình hình thành và phát triển; Nguyên tắc hoạt động; Cơ cấu tổ chức và Nội dung chính của cộng đồng ASEAN. Kết hợp với đó là những trò chơi hữu ích góp phần thể hiện sự hiểu biết và khả năng ghi nhớ được các nội dung đã được truyền tải. 

Có mặt tại buổi sinh hoạt chuyên đề, TS Bùi Nhật Quỳnh chia sẻ rằng “Bản thân cô thấy buổi sinh hoạt ngày hôm nay đã diễn ra rất hiệu quả, các thành viên trong lớp tham gia rất tích cực, sôi nổi. Cô cũng khá bất ngờ trước hiểu biết của các bạn, cá nhân cô cũng từ buổi sinh hoạt này mà đã hiểu sâu hơn nữa phần nào về cộng đồng ASEAN. Quả thực phải cảm ơn đến sự chuẩn bị nội dung chi tiết và chu đáo đến từ ban cán sự lớp mình. Hãy tiếp tục duy trì để có những buổi sinh hoạt chuyên đề sau hữu ích và hiệu quả như thế này nhé!"

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề này, các bạn sinh viên trong Chi Đoàn K66 Quản trị Khách sạn đã được bồi dưỡng, nâng cao kiến thức quan trọng về cộng đồng ASEAN. Để từ đó, ra đời những đoàn viên ưu tú, có đức, có tài với sứ mệnh phát triển Đất nước hùng mạnh, sánh vai với các cường quốc 5 châu như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,018
  • Tháng hiện tại43,771
  • Tổng lượt truy cập762,026
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây