GIAO LƯU GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÁI BÌNH DƯƠNG; TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

Thứ hai - 11/04/2022 17:50
Trong 4 ngày vừa qua, đoàn sinh viên K63 Quản trị Khách sạn, Khoa Du lịch học chúng ta rất vui mừng và vinh dự khi được tham quan, giao lưu và tìm hiểu các khoa giảng dạy về du lịch nói riêng và 2 trường đại học lớn tại Nha Trang và Đà Lạt nói chung, đó là: Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa của Trường Đại học Thái Bình Dương và Khoa Du lịch học, Trường Đại học Đà Lạt.
GIAO LƯU GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÁI BÌNH DƯƠNG; TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

Việc được học hỏi và giao lưu của đoàn sinh viên luôn luôn là cần thiết và có tầm ảnh hưởng hết sức quan trọng, giúp chúng ta có những hiểu biết mới, những cái nhìn mới về công tác giảng dạy du lịch ở những thành phố du lịch lớn, giúp mỗi sinh viên của Đoàn thực tập tổng hợp K63 Khách sạn chúng ta biết được mình cần có và còn thiếu, còn phải học rộng hiểu sâu những kiến thức, kỹ năng gì, cũng như mang lại cho chúng ta những hiểu biết về các thành phố lớn trong việc cạnh tranh phát triển du lịch.
 

Hai buổi giao lưu tuy không quá dài nhưng đã để lại trong tâm trí cả thầy và trò chúng ta, những khám phá thú vị về cơ sở vật chất, áp dụng cách thức mới trong phương pháp giảng dạy, hay chính sự thân thiện và dễ mến của cả các thầy cũng như các bạn sinh viên của 2 trường.

Chặng đường phía trước còn rất dài, mỗi chúng ta sẽ tìm cho mình một hướng đi trong ngành du lịch, tìm cho mình một sự phát triển nhất định về nghề nghiệp.
Chúc cho toàn thể các bạn sinh viên của Đoàn thực tập chúng ta, cũng như các bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, Trường Đại học Thái Bình Dương và Khoa Du lịch, Trường Đại học Đà Lạt luôn học tập, rèn luyện thật tốt, vững bước trên con đường sự nghiệp. Chúc các thầy, các cô - những chuyên gia đầu ngành của chúng ta thật nhiều sức khoẻ và luôn truyền ngọn lửa nhiệt huyết du lịch đến mọi thế hệ sinh viên.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay72
  • Tháng hiện tại42,825
  • Tổng lượt truy cập761,080
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây