Tập huấn cán bộ Đoàn Hội Khoa Du lịch học: Tuyên truyền phòng chống ma tuý

Chủ nhật - 20/02/2022 23:20
Vừa qua (20/2/2022), LCĐ Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi sinh hoạt Tuyên truyền phòng chống ma tuý cho các cán bộ đoàn hội và các bạn sinh viên của khoa.
Tập huấn cán bộ Đoàn Hội Khoa Du lịch học: Tuyên truyền phòng chống ma tuý
Trong buổi sinh hoạt, các đoàn viên, thanh niên đã được hiểu thêm về tình hình ma túy, nguyên nhân và các tai tệ nạn xã hội; tác hại của ma tuý và các chất kích thích đối với sức khỏe con người, đời sống xã hội; các nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy. Việc tuyên truyền góp phần trang bị cho các đoàn viên; thanh niên có các kỹ năng để tự bảo vệ mình trước cái xấu trong xã hội, đồng thời truyền tải thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống an toàn.


Tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên nhận biết các dạng ma túy, các loại thuốc tân dược gây nghiện thường gặp; triệu chứng và biểu hiện của người nghiện ma túy; vai trò của gia đình, xã hội đối với việc giáo dục con em, người thân trong gia đình tránh xa các tai tệ nạn xã hội và tệ nạn ma túy; tăng cường công tác tuyên truyền và quản lý giáo dục con em nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên nói không với ma túy...

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, các bạn sinh viên đã ý thức được tác hại khôn lường của việc sử dụng ma túy, cương quyết tránh xa, không tham gia sử dụng, vận chuyển, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy hoặc xúi giục người khác tham gia dưới bất kỳ hình thức nào, đồng thời biết quan tâm, động viên, chia sẻ, giúp đỡ những người cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng, không kì thị, xa lánh người cai nghiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay491
  • Tháng hiện tại47,183
  • Tổng lượt truy cập765,438
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây