TỌA ĐÀM NCKH SINH VIÊN: KINH NGHIỆM HOÀN THIỆN VÀ TRÌNH BÀY BÁO CÁO NGHIÊN CỨU

Thứ tư - 16/02/2022 12:00
TỌA ĐÀM NCKH SINH VIÊN: KINH NGHIỆM HOÀN THIỆN VÀ TRÌNH BÀY BÁO CÁO NGHIÊN CỨU

Vào ngày 15 tháng 02 năm 2022, Khoa Du lịch học tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với diễn giả: TS Trịnh Lê Anh, Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Sự kiện, Khoa Du lịch học, cùng với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên. Buổi tọa đàm cũng rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm và tham dự của các thầy cô trong khoa: PGS.TS Phạm Hồng Long, TS. Nguyễn Ngọc Dung, TS. Vũ Hương Lan, TS. Đỗ Hải Yến.
 


Trước hết, Khoa Du lịch học xin được bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn chân thành nhất tới diễn giả TS. Trịnh Lê Anh và các thầy cô trong khoa, đã dành thời gian quý báu của mình để chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên tham dự nắm bắt được cách để trình bày một bản nghiên cứu khoa học hoàn thiện, cũng như có những chia sẻ rất quý báu về kinh nghiệm bảo vệ bài nghiên cứu khoa học được thành công tốt đẹp. Những kiến thức đó thực sự là những món quà rất quý báu và bổ ích, tiếp thêm động lực làm nghiên cứu cho các bạn sinh viên tham gia.
 


TS. Trịnh Lê Anh đã chia sẻ và phân tích kinh nghiệm để hoàn thiện một bản báo cáo, cũng như cách để trình bày một bản báo cáo thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Tiếp đó, Thầy cũng chia sẻ về những lỗi cần tránh khi thuyết trình báo cáo trước hội đồng.
Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi khi đến với phần thảo luận, các bạn sinh viên đã có rất nhiều những câu hỏi, điều này thể hiện sự quan tâm và nhiệt tình của các bạn sinh viên với công tác nghiên cứu khoa học.
 


Một lần nữa, Khoa Du lịch học xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới PGS.TS Phạm Hồng Long, TS. Nguyễn Ngọc Dung, TS. Vũ Hương Lan, TS. Trịnh Lê Anh, TS. Đỗ hải Yến cùng các thầy cô trong khoa đã dành chút thời gian quý báu để tham gia buổi tọa đàm. Hy vọng với chuỗi tọa đàm hỗ trợ các bạn sinh viên trong việc Nghiên cứu Khoa học sẽ giúp các bạn có công tác chuẩn bị tốt và hoàn thiện báo cáo của mình để đạt được thành tích tốt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây