TỌA ĐÀM NCKH SINH VIÊN: CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỘT ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THÀNH CÔNG

Thứ tư - 12/01/2022 10:13
TỌA ĐÀM NCKH SINH VIÊN: CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỘT ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THÀNH CÔNG

Vào ngày 11 tháng 1 năm 2022, Khoa Du lịch học tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với diễn giả: TS. Vũ Hương Lan, Phó Trưởng khoa Du lịch học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng sự tham gia của hơn 160 bạn sinh viên. Buổi tọa đàm cũng rất vinh hạnh khi nhận được sự quan tâm và tham dự của các thầy cô trong khoa: PSG.TS Phạm Hồng Long, TS. Nguyễn Ngọc Dung, TS. Đỗ Hải Yến, ThS. Đinh Nhật Lê.


Trước hết, Khoa Du lịch học xin được bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn chân thành nhất tới diễn giả là TS. Vũ Hương Lan và các thầy cô trong khoa, đã dành thời gian quý báu của mình để chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên tham dự nắm bắt được những tiêu chí đánh giá một đề tài nghiên cứu khoa học thành công cùng những lỗi sai cần tránh. Những kiến thức đó thật sự là những món quà quý báu và hữu ích, tiếp thêm rất nhiều động lực làm nghiên cứu cho các bạn sinh viên tham gia.


Buổi tọa đàm đã diễn ra thuận lợi và bảo đảm tiến trình. TS. Vũ Hương Lan đã chia sẻ và phân tích 5 tiêu chí đánh giá một đề tài nghiên cứu khoa học một cách chi tiết nhất, đồng thời chỉ ra cách đáp ứng tiêu chí đó một cách rất thiết thực. Tiếp đó, diễn giả đã chia sẻ về những lỗi sai cần tránh khi thực hiện đề tài và đưa ra lời khuyên cho các bạn sinh viên nhằm tránh mắc phải những lỗi đó. Cuối cùng, các diễn giả và các bạn sinh viên tham gia đã có màn đối thoại và giải đáp thắc mắc hết sức sôi nổi về công tác nghiên cứu khoa học.



Một lần nữa, Khoa Du lịch học xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới PGS.TS Phạm Hồng Long, TS Nguyễn Ngọc Dung, TS Đỗ Hải Yến, TS Vũ Hương Lan, ThS Đinh Nhật Lê cùng các thầy cô trong khoa đã dành chút thời gian quý báu để tham gia buổi tọa đàm. Chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Chúc các bạn sinh viên sớm hoàn thành những đề tài nghiên cứu khoa học một cách toàn vẹn và chỉn chu nhất.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay160
  • Tháng hiện tại53,564
  • Tổng lượt truy cập771,819
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây