TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN CHI ĐOÀN - LIÊN CHI HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NHIỆM KỲ 2019 - 2021

Thứ năm - 04/11/2021 11:25
Trong nhiệm kỳ 2019 - 2021, Liên chi Đoàn - Liên chi hội Khoa Du lịch đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều hoạt động không thể tổ chức trực tiếp nhưng LCĐ - LCH Khoa không ngừng củng cố đội ngũ cán bộ, tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, học thuật, thể thao, các cuộc thi dành cho sinh viên Khoa…
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN CHI ĐOÀN - LIÊN CHI HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NHIỆM KỲ 2019 - 2021

Liên chi Đoàn - Liên chi Hội (LCĐ - LCH) luôn đóng vai trò lớn trong hỗ trợ sinh viên Khoa, tổ chức nhiều hoạt động liên quan đến học tập cũng như hoạt động ngoại khóa khác. Trải qua từng nhiệm kỳ, LCĐ - LCH Khoa Du lịch ngày càng lớn mạnh, hỗ trợ và tổ chức ngày càng nhiều hoạt động có ý nghĩa, đóng góp ngày càng lớn vào các hoạt động của Khoa.

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2021, Liên chi Đoàn - Liên chi hội Khoa Du lịch đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều hoạt động không thể tổ chức trực tiếp nhưng LCĐ  - LCH Khoa không ngừng củng cố đội ngũ cán bộ, tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, học thuật, thể thao, các cuộc thi dành cho sinh viên Khoa… Qua những hoạt động này, các sinh viên trong Khoa đã được nâng cao nhận thức và năng lực trong các hoạt động của Khoa cũng như trong việc học tập, đồng thời tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi lẫn nhau ngày càng được đẩy mạnh.

Năm 2019, LCĐ - LCH khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2019 - 2021 đã tổ chức thành công chương trình “Career Talk” và chương trình “Lời chưa nói” nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sang năm 2020, mặc dù gặp nhiều trở ngại của đại dịch nhưng LCĐ - LCH vẫn tổ chức thành công các sự kiện: Newgen 2020; chiến dịch “Khoa du lịch học, chung tay chống dịch”; đón Tân sinh viên K65; chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập khoa Du lịch học; cuộc thi “Bản lĩnh Du lịch học”; chương trình tình nguyện “Trạm ký gửi hạnh phúc” tại Bắc Kạn. Với những thành tích đó, Liên chi Hội khoa đã đứng thứ 3 toàn trường và nhận giấy khen cấp ĐHQG vì thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên; Liên chi Đoàn đứng nhất toàn trường trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên.

Trong năm 2021, tuy vẫn tiếp tục chịu ảnh hưởng của dịch nhưng LCĐ - LCH vẫn tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Newgen 2021; chương trình “Tự hào trang phục Việt” nhân ngày 8/3”; tập huấn phát triển công tác Đoàn Hội; các hoạt động hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do dịch Covid lần 3 và 4; chương trình tình nguyện “Gây quỹ tình nguyện khoa Nhi bệnh viện Đa khoa Đức Giang”; chuối sự kiện “Hành trang FTS”; đón Tân sinh viên K66,...

Nhiệm kỳ 2019 - 2021, Liên chi Đoàn - Liên chi hội Khoa Du lịch đã hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Ngày 05/11/2021, Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2021-2023 sẽ diễn ra để tổng kết, báo cáo, kiểm điểm những hoạt động của nhiệm kỳ trước, đề ra các mục tiêu, phương hướng giúp đưa phong trào của Khoa Du lịch học ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tác giả: Đặng Hoan

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay400
  • Tháng hiện tại53,804
  • Tổng lượt truy cập772,059
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây