Ngày hội hướng nghiệp ngành Lữ hành - Khách sạn

Thứ hai - 21/11/2016 12:41

Nhằm mục đích kết nối sinh viên với doanh nghiệp, giúp sinh viên hiểu rõ về giá trị công việc, những yêu cầu cụ thể về các vị trí công việc lữ hành - khách sạn; bộ môn Quản lý Du lịch, khoa Du lịch học, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN đã tổ chức chương trình "Ngày hội hướng nghiệp ngành lữ hành khách sạn" cho sinh viên toàn Khoa vào sáng ngày 19/11/2016.

Tham dự chương trình có nhiều đại diện các cơ quan nhà nước, đại diện doanh nghiệp tư nhân: Ông Trần Đức Hải, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội; ông Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Du lịch; ông Nguyễn Quý Phương, Vụ trưởng vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch; ông Tuấn Anh, Giám đốc công ty Ánh Dương; bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành VieTran tour; bà Bùi Thanh Nhàn, Giám đốc công ty Ecosea travel; ông Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Kinh doanh dịch vụ Doji; bà Lê Việt Hà, Giám đốc Nhân sự khách sạn Crown Plaza; bà Nhữ Thị Ngần, Giám đốc công ty Hanoi Tourism. Về phía trường ĐHKHXH&NV, có PGS.TS Trần Thị Minh Hòa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ nhiệm bộ môn Quản lý du lịch; TS. Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch học; cùng  các thầy cô Khoa Du lịch học và các bạn sinh viên các khóa.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ nhiệm bộ môn Quản lý du lịch đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đã dành thời gian tới để chia sẻ và hướng nghiệp cho các bạn sinh viên Nhà trường. 

Tiếp nối chương trình là phần giao lưu giữa các bạn sinh viên với các khách mời. Các bạn sinh viên đã đặt rất nhiều câu hỏi đề cập trực tiếp đến vấn đề cơ hội thực tập, cộng tác tại các đơn vị doanh nghiệp lữ hành, khách sạn. Các vị khách mời cũng cởi mở trong các chia sẻ, nhiều bài học kinh nghiệm và nhiều cơ hội đã được mở ra cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực lữ hành và khách sạn. Các bạn sinh viên đã có cơ hội trực tiếp trao đổi về cơ hội việc làm, nắm bắt được những yêu cầu về kỹ năng, kiến thức, và thái độ mà các doanh nghiệp yêu cầu, để có thể xác định được định hướng học tập và nghề nghiệp trong tương lai. 

Cuối chương trình, thay mặt Ban Chủ nhiệm khoa, TS. Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch học đã gửi lời cám ơn đến đại diện các cơ quan quản lý, doanh nghiệp đã dành thời gian chia sẻ nhiều nội dung bổ ích cho các bạn sinh viên của khoa. Thầy cũng đánh giá cao bộ môn Quản lý Du lịch đã đứng ra tổ chức ngày hội hướng nghiệp lữ hành - khách sạn cho các bạn sinh viên. Hoạt động này sẽ là tiền đề để các bộ môn khác trong khoa tổ chức những chuỗi tọa đàm thúc đẩy sự thi đua và phát triển của khoa trong tương lai.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành VieTran tour đã ủng hộ 15 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ sinh viên tiếp cận với thực tiễn, góp phần giúp đỡ các bạn sinh viên Khoa Du lịch học, Trường ĐHKHXH&NV có thêm cơ hội để thực tập thực tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Tin bài + Ảnh: Phạm Thịnh (K61 Du lịch học)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,133
  • Tháng hiện tại47,825
  • Tổng lượt truy cập766,080
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây