BUỔI GẶP GỠ GIAO LƯU “LỮ HÀNH- HƯỚNG DẪN, HÀNH TRANG VÀ CƠ HỘI” CÙNG ANH PHẠM THIÊN VŨ

Thứ hai - 19/09/2016 09:16

     

Ngày 21/9 vừa qua, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn vinh hạnh được đón tiếp anh Phạm Thiên Vũ (Tommy Vu Pham) đến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của mình trong chương trình "LỮ HÀNH-HƯỚNG DẪN: HÀNH TRANG VÀ CƠ HỘI”.

 

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ và sinh viên trong Khoa cũng như sinh viên các Khoa khác của trường như Khoa Đông Phương, Việt Nam học, Quốc tế học. . . Bên cạnh khách mời Phạm Thiên Vũ, chương trình còn có sự tham gia chia sẻ của Ths. Nguyễn Hồng Loan - Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ và Ông Phùng Gia Tuấn - Giám đốc Công ty America Discovery. Tại đây, các bạn sinh viên chung một ước mơ Du lịch đã có cơ hội tiếp thu những kinh nghiệm rất quý báu từ thực tế đi dẫn nhiều năm qua của khách mời, được nghe những câu chuyện dù nhỏ nhưng rất hữu ích anh chắt lọc từ những chặng đường rất dài qua hơn 60 nước, chọn 5 châu lục và 35 tiểu bang nước Mĩ. Sau buổi tọa đàm, trong mỗi sinh viên tham dự đều cháy mãnh liệt hơn ngọn lửa nhiệt huyết với ngành Du lịch - Lữ hành. Trong buổi giao lưu, các bạn sinh viên còn có cơ hội đặt câu hỏi nhằm định hướng đúng đắn hơn cho con đường tương lai trong ngành Lữ hành - Hướng dẫn.

 

Sau sự thành công của chương trình “LỮ HÀNH-HƯỚNG DẪN : HÀNH TRANG VÀ CƠ HỘI”, Khoa Du lịch học hy vọng sẽ còn tổ chức thêm nhiều chương trình giao lưu, chia sẻ cho sinh viên của Khoa cùng toàn thể các bạn sinh viên trong và ngoài trường những kiến thức và kinh nghiệm về ngành Du lịch - Lữ hành.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

 

Tin bài + ảnh: Tạ Thị Phương Thanh - K59 Du lịch học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,447
  • Tháng hiện tại46,202
  • Tổng lượt truy cập764,457
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây