Lễ tri ân thầy cô ngày 20/11 của sinh viên Khoa Du lịch học

Thứ ba - 22/11/2016 10:19

Ngày 18/11 vừa qua, sinh viên chuyên ngành sự kiện K58 Du lịch học kết hợp với Liên Chi Đoàn, Liên Chi Hội Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thành công buổi lễ tri ân "Thầy ơi, mình đi đâu thế" các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Để tri ân những công lao to lớn đó,  sinh viên k58 chuyên ngành sự kiện kết hợp với ssinh viên các khóa đã tổ chức chương trình: "Thầy ơi,  mình đi đâu thế". Chương trình được tổ chức nhằm tri ân công lao dạy dỗ to lớn của thầy cô trong Khoa, là lời cảm ơn của toàn thể sinh viên Khoa  tới những người thầy đáng kính của mình.

Khai mạc chương trình, T.S. Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học, đã thay mặt toàn thể thầy cô, chân thành cảm ơn những tình cảm của các cựu sinh viên, sinh viên các khóa cũng như gửi lời tri ân tới cựu giáo chức đã gắn bó với Khoa kể từ ngày đầu thành lập.

Chương trình để lại nhiều ấn tượng và khoảnh khắc khó quên với những phần trình diễn ảo thuật đặc sắc của sinh viên Nguyễn Hoàng Tùng K61, bài hát Người thầy của sinh viên K61, và vở nhạc kịch "Hành trình tôi lớn" ghi lại khoảnh khắc bốn năm ngồi trên ghế nhà trường của một cậu học trò từ khi mới bước chân vào giảng đường đến khi tốt nghiệp, tự tin bước vào đời do tập thể lớp K58 dàn dựng. Tiếp theo chương trình, tất cả khán phòng cùng lắng đọng lại với clip chia sẻ những kỉ niệm ấn tượng nhất của các thế hệ sinh viên về về Khoa và về những thầy cô trong Khoa. Các tiết mục chứa đựng bíêt bao tình cảm mà tất cả các lớp học trò dành cho người thầy, người cô đã dìu dắt mình.  

Cuối chương trính, đại diện các khóa đã lên tặng hoa và quà, thay lời tri ân gửi đến tập thể thầy cô trong Khoa.

Chương trình tuy ngắn nhưng đã mang lại nhiều cảm xúc cho thầy cô, cùng toàn thể các bạn sinh viên tới tham dự. 

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Để có thêm hình ảnh của chương trình xin mời xem link dưới đây:

Tin bài + Ảnh: Hoàng Hiền + Minh Trang (K58 Du lịch học)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây