Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp năm học 2016-2017

Thứ năm - 01/06/2017 13:27

Ngày 30/5/2016, Khoa Du lịch học đã tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên K58 (2013-2017) và bằng kép 6.

Năm nay, 15 sinh viên đăng ký bảo vệ khóa luận tốt nghiệp với đề tài nghiên cứu đa dạng bao gồm các lĩnh vực từ Quản trị khách sạn, Quản trị lữ hành, đến Quản trị sự kiện, trải rộng trên nhiều địa bàn cụ thể của cả nước. Các đề tài tập trung giải quyết các vấn đề cụ  thể như tài nguyên du lịch, khai thác các sản phẩm du lịch của địa phương, khảo sát nhu cầu của khách du lịch, các dịch vụ vui chơi giải trí, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn, quản lý tổ chức lễ hội, marketing online, diễn giải môi trường trong du lịch sinh thái, phát triển du lịch bền vững…

Trong số đó đặc biệt có một sinh viên viết và bảo vệ khóa luận hoàn toàn bằng tiếng Anh đạt kết quả xuất sắc với đề tài “An analysis of the makerting strategy of EXO Travel Vietnam,JSC”. Khoa Du lịch học rất khuyến khích và hy vọng năm tới có nhiều sinh viên giỏi ngoại ngữ tiếp tục phát huy việc làm khóa luận bằng ngoại ngữ hơn nữa.

Buổi bảo vệ đã thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị chu đáo và sự nỗ lực của các sinh viên cùng tinh thần làm việc nghiêm túc, đầy trách nhiệm của các thầy cô giáo Khoa Du lịch học.

Xin chúc mừng các sinh viên K58 và bằng kép 6 đã vượt qua chặng đường dài 4 năm học với kết quả tốt nghiệp tốt. Chúc mừng các tân cử nhân trong tương lai rất rất gần.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

Tác giả: ThS. Trương Kim Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,274
  • Tháng hiện tại34,568
  • Tổng lượt truy cập752,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây