Chương trình học tập thực tế của sinh viên Đại học Rikkyo tại Việt Nam

Thứ năm - 07/09/2017 09:38

Từ ngày 03 đến ngày 16 tháng 9 năm 2017, 4 sinh viên xuất sắc của Trường Du lịch, Đại học Rikkyo (Nhật Bản) đã được Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) lựa chọn hỗ trợ tài chính cho chuyến học tập thực tế tại Việt Nam. CHương trình này nằm trong khuôn khổ hoạt động hợp tác giữa Trường Du lịch, Đại học Rikkyo và Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trong 02 tuần học tập trao đổi cùng sinh viên Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, các sinh viên của Đại học Rikkyo sẽ tham gia học tập các chuyên đề về Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam, Lịch sử Việt Nam, Chính sách đối ngoại của Việt Nam, và Du lịch Việt Nam…do các giảng viên của cả hai trường giảng dạy. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng sẽ được tham gia vào các chương trình đi thực tế tại các điểm đến du lịch nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và Ninh Bình để có cái nhìn sát thực hơn về văn hóa xã hội Việt Nam.

Chương trình trao đổi 02 tuần này cùng với chương trình trao đổi 01 tuần cuối tháng 8 vừa qua đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có dịp giao lưu, mở rộng tầm nhìn, hiểu biết về đất nước, con người của cả hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản. Những hoạt động này hướng tới mục tiêu hợp tác toàn diện của hai trường, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình thực tập của sinh viên Trường Du lịch, Đại học Rikkyo, Nhật Bản trong những ngày qua:

Tác giả: Phạm Thịnh - SV K60 Khoa Du lịch học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay2,056
  • Tháng hiện tại55,469
  • Tổng lượt truy cập714,028
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây