Hội nghị viên chức và Tổng kết năm học 2016-2017

Thứ tư - 14/06/2017 11:05

Hôm nay, ngày 13/06/2017, Khoa Du lịch học đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức và Tổng kết năm học 2016 - 2017. Đây là dịp Khoa nhìn lại chặng đường với những kết quả đã đạt được trong năm học qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học tới.

Tham dự Hội nghị có Chi Ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành công đoàn Khoa cùng toàn thể các thầy cô trong Khoa du lịch học. Đại hội còn có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Tích Nghị - Phó trưởng phòng tổ chức cán bộ, đại diện lãnh đạo Nhà trường để ghi nhận những ý kiến đóng góp và kiến nghị của Khoa với Nhà trường.

Hội nghị đã bình bầu các danh hiệu thi đua khen thưởng. Với các thành tích xuất sắc 100% viên chức đã đượbầu danh hiệu lao động tiên tiến và nhiều cán bộ đã được bu danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở,Khoa và các bộ môn đã được đề nghị xét tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và các bằng khen của Nhà trường và Giám đốc Đại học Quốc Gia. Các viên chức có thành tích xuất sắc được cử đại diện Khoa dự Hội nghị cán bộ công chức viên chức trường.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí thảo luận sổi nổi, dân chủ với tinh thần xây dựng và đã thành công tốt đẹp. Khoa Du lịch học tin tưởng vào một năm học mới 2017 - 2018 đạt được những thành tựu mới.

 

 

Tác giả: ThS. Trần Thị Yến Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay844
  • Tháng hiện tại34,138
  • Tổng lượt truy cập752,393
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây