Đội bóng đá nam Khoa Du lịch học, ĐH KHXH&NV

Thứ năm - 24/11/2016 16:14

Hai năm một lần, Giải bóng đá nam Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn USSH Champions League (UCL) là ngày hội thường niên của các nam cán bộ và sinh viên trường do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tổ chức với mục tiêu nâng cao sức khỏe, khuyến khích tinh thần thể thao cũng như tạo sân chơi giao lưu giữa  sinh viên và giảng viên trong khoa nói riêng và toàn trường nói chung. Giải năm nay với sự tham gia của 18 đội bóng thuộc các Khoa và khối ngành của trường ĐH KHXH&NV hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Đến với UCL 2016, đội bóng đá nam Khoa Du lịch học mang đến một đội hình với 15 cầu thủ có chất lượng tốt và năng lực đồng đều, bao gồm cả giảng viên ThS.Tô Quang Long và 14 nam sinh viên từ K57 đến K61 của Khoa.  Với tham vọng cao là giành chức vô địch UCL 2016, vì màu cờ sắc áo của Khoa, Đội bóng đá nam Khoa Du lịch học đã có sự chuẩn bị kĩ càng và chế độ tập luyện nghiêm túc cả về thể lực, kĩ thuật và chiến thuật. Đội đã tổ chức giao lưu bóng đá với đội các cựu sinh viên của Khoa để rút ra nhiều bài học trước khi giải khởi tranh. Mỗi trận đấu toàn đội thi đấu với 100% sức lực, chính vì vậy mà đội đá thi đấu tốt và lọt vào Tứ kết ở mùa giải năm nay. Điều đó đã mang lại niềm vui cho hội cổ động viên cũng như mang đến cơ hội tiến sâu vào các vòng sau cho đội.

Đội bóng đá nam Khoa Du lịch học

Đồng hành cùng các chàng trai của Du lịch học không chỉ có các cổ động viên đặc biệt là các thầy cô, các anh chị cựu sinh viên, các bạn sinh viên Khoa mà còn có Ban huấn luyện hết sức nhiệt tình. Đó là thầy Phạm Hồng Long – Cố vấn đội bóng, thầy Nguyễn Quang Vinh – Trưởng đoàn bóng đá, anh Tuấn Xế Làng – HLV trưởng và các nhà tài trợ: Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác đào tạo FLEC, Công ty TASS Travel, Công ty Du lịch Hanoi Tourism, các cá nhân như thầy Phùng Hữu Ngọc Anh, chị Nhữ Ngần, anh Vũ Minh Thọ, anh Tùng Ngô, anh Nguyễn Như Giang, Designer Phạm Thủy Nga. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, các nhà tài trợ, anh chị cựu sinh viên và các bạn sinh viên Khoa Du lịch học đã yêu mến và đồng hành cùng đội bóng trong mua giải này và mãi về sau!

Nhận thức được sự yêu mến, kì vọng từ người hâm mộ và các nhà tài trợ, các cầu thủ của Du lịch học sẽ có thêm động lực và sự tự tin bước vào giải đấu với quyết tâm cao nhất là hiện thực hóa giấc mơ vô địch.

Hãy chờ đợi, theo dõi và cổ vũ cho những trận cầu, những bàn thắng đẹp và màn thể hiện ấn tượng của các chàng trai khoa Du lịch học ở UCL 2016!

Đội bóng đá nam và cổ động viên Khoa Du lịch học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,201
  • Tháng hiện tại45,956
  • Tổng lượt truy cập764,211
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây