Chương trình thực tập tổng hợp xuyên Việt của sinh viên K59 Du lịch học

Thứ hai - 17/07/2017 09:19

Chương trình thực tập tổng hợp không chỉ là một môn học mà còn là hoạt động thường niên ý nghĩa của sinh viên Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Bước vào năm học thứ ba, sinh viên Khoa Du lịch học có cơ hội trải nghiệm đi du lịch kết hợp với học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp thông qua chuyến thực tập tổng hợp. Chuyến đi được tổ chức nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế về nghề du lịch, mở rộng tầm nhìn, và thực hành kiến thức đã được học trên giảng đường đại học trong lĩnh vực lữ hành, khách sạn, và sự kiện. Đây còn là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội gần gũi và lưu giữ kỷ niệm của quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người – kỷ niệm thời sinh viên bên bạn bè, thầy cô.

Năm nay, chuyến xe mang tên In the South, we shine”  lăn bánh từ ngày 19/7 đến 27/7, sẽ đưa đoàn thực tập đi qua các điểm đến, gồm có: Quy Nhơn - Phú Yên – Nha Trang – Đà Lạt – Thành phố Hồ Chí Minh – Mỹ Tho – Cồn Thới Sơn – Cồn Phụng – Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau – Đất Mũi – Củ Chi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá và trải nghiệm những danh lam thắng cảnh, nét văn hóa truyền thống của nhiều vùng miền dọc theo chiều dài đất nước! Đồng hành cùng chuyến đi này của sinh viên K59 là ba thầy cô trẻ trung, nhiệt huyết, và luôn tận tâm với sinh viên, đó là Thầy Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học, cô Trần Thị Yến Anh - trợ lý hành chính Khoa Du lịch học, và cô Bùi Nhật Quỳnh – giảng viên Khoa Du lịch học.

Mỗi điểm đến trong hành trình sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm riêng. Trong đó, có những điểm đến nổi bật, từ lâu đã trở thành điểm nhấn trên bản đồ du lịch đất nước như: Thiên đường của các loài hoa, nơi khí hậu ôn hòa Đà Lạt; Thành phố biển Nha Trang được lot vào Top 10 điểm đến du lịch hàng đầu châu Á năm 2010 theo bình chọn của Tạp chí du lịch Tripadvisor; Văn hóa sông nước với chợ nổi trên sông Cần Thơ hay nơi dòng sông đổ ra biển lớn tại địa đầu tổ quốc, mũi Cà Mau.

Bình Minh trên biển Nha Trang

Trong những ngày hè vừa qua, toàn thể sinh viên đã lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến đi dưới sự giúp đỡ của ba thầy cô. Đã có nhiều ý tưởng được đưa ra, những chương trình cụ thể cho từng ngày khởi hành, những ca khúc, điệu nhảy, vở kịch và rất nhiều trò chơi khác, đặc biệt là chương trình đêm gala tổng kết chuyến đi tại Cà Mau mang tên “The Face K59”. Hãy cùng khám phá đất nước và dõi theo các hoạt động của K59 nhé!

Chắn chắn 09 ngày đồng hành của 85 sinh viên K59 với ba thầy cô thân yêu sẽ là quãng thời gian ý nghĩa không thể nào quên của thầy trò Khoa Du lịch học - chuyến đi tiếp nối lịch sử truyền thống hơn 20 năm của Khoa! 

Chúc chuyến đi sẽ thành công tốt đẹp và gặp nhiều may mắn! 

Tác giả: Phạm Thị Anh - sinh viên K59 Du lịch học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây