Farewell Party - Tiệc chia tay đoàn sinh viên của Đại học Rikkyo, Nhật Bản

Thứ hai - 18/09/2017 14:08

Sau 2 tuần nghiên cứu và học tập tại Việt Nam, hôm nay ngày 15/09/2017 Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Farewell Party - tiệc chia tay đoàn sinh viên của Đại học Rikkyo, Nhật Bản. 

Tại buổi tiệc, TS. Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học đã phát biểu chúc mừng và trao chứng nhận kết quả học tập cho các bạn sinh viên Đại học Rikkyo. TS. Phạm Hồng Long cũng mong mỏi các bạn sinh viên Đại học Rikkyo, Nhật Bản sẽ trở thành những "đại sứ" cho tình hữu nghị và hợp tác chặt chẽ của cả 2 Trường. 

Đại diện cho đoàn sinh viên Đại học Rikkyo, sinh viên Rika Okawa đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ sự cảm ơn tới thầy, cô Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng như những sinh viên của Khoa đã đồng hành và giúp đỡ sinh viên Đại học Rikkyo trong suốt hai tuần vừa qua.  Những sinh viên đến từ trường Rikkyo đã học được rất nhiều kiến thức thực tiễn cũng như ghi lại được nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong 2 tuần lưu lại Việt Nam đây và mong muốn có những cơ hội khác để tiếp tục được quay trở lại học tập và nghiên cứu tại Khoa Du lịch học. 

Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm áp, thân thiện, và không thể thiếu trong bữa tiệc farewell lần này đó là sự giao lưu văn hóa hai nước khi các bạn sinh viên người Nhật thì đồng loạt diện trang phục truyền thống kimono và các bạn Việt Nam thì mời đoàn bạn món bún chả truyền thống của Việt Nam.

Hai bên trao cho nhau những món quà đầy ý nghĩa. Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tiệc:

Bài và hình ảnh (Phạm Thịnh và Huyền Trang - Ban Truyền thông, Liên Chi đoàn Khoa Du lịch học )

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây