Tổng kết bóng đá nam sinh viên Khoa Du lịch học mùa giải 2018 - 2019

Thứ hai - 03/06/2019 17:45

Sáng ngày 02 tháng 6 năm 2019, trận đấu tổng kết mùa giải bóng đá nam sinh viên năm học 2018 -2019 do Liên Chi Đoàn - Liên Chi Hội Khoa Du lịch học tổ chức đã diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính tại sân bóng Hải Đăng giữa hai đội tuyển K62 và liên quân K60 + K63 Du lịch học.

Trận đấu đã thu hút được sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên Khoa Du lịch học và tạo nên một bầu không khí vô cùng hấp dẫn bởi những màn biểu diễn đẹp mắt, gay cấn của cả hai đội.

Tỉ số trận đấu liên tục được đẩy lên với màn rượt đuổi của cả hai đội. Đặc biệt phải kể đến 2 bàn thắng mở màn hết sức đẹp mắt của 2 tiền đạo xuất thân từ lò đào tạo cầu thủ xứ Thanh là Mai Xuân Linh với cú sút mạnh mẽ, chính xác vào góc chết khung thành K62 Du lịch học, cùng với pha dứt điểm tinh tế, đậm chất kỹ thuật của cầu thủ Văn Công. Tiếp sau đó là "lời đáp trả" vô cùng mạnh mẽ và quyết liệt của K62 Du lịch học với 3 bàn thắng đầy sức thuyết phục được ghi bởi cầu thủ đã từng đầu quân cho đội tuyển Hà Nội là Khuất Hoàng Thiên Đức. Gáo nước lạnh dường như đã làm cho liên quân K60 + K63 tỉnh táo, một lần nữa ghi bàn cân bằng tỉ số trong 60 phút chính thức của trận đấu và đưa trận đấu vào hai hiệp phụ, mỗi hiệp 10 phút.

Kết quả chung cuộc của trận đấu được định đoạt khi liên quân K60 + K63 đã bắt đầu xuống sức, tạo cơ hội cho đội tuyển K62 Du lịch học vượt lên và giành chiến thắng nghẹt thở ở những phút bù giờ cuối cùng. Trận đấu tổng kết mùa giải 2018-2019 của sinh viên nam Khoa Du lịch học đã để lại nhiều dư vị tiếc nuối cho liên quân K60 + K63 và chắc chắn họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới.

Hoạt động bóng đá sinh viên nhằm giúp cho sinh viên Khoa Du lịch học có một sân chơi bổ ích, giúp nâng cao thể chất và tinh thần thể dục thể thao cho sinh viên, tạo cơ hội luyện tập để vươn xa hơn, gặp gỡ giao lưu với các đội bạn ở quy mô rộng lớn hơn.

Trong mùa giải 2018-2019, đội tuyển bóng đá nam sinh viên Khoa Du lịch học đã tham gia 2 giải đấu và đều đạt các vị trí cao, dù chưa thật tương xứng với thực lực của đội. Đội đã về Ba giải bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đầy tiếc nuối, và lọt vào vòng 1/8 giải bóng đá nam sinh viên Quận Thanh Xuân (và để thua ở loạt penalty định mệnh sau khi dẫn trước 2 bàn đến tận phút bù giờ cuối cùng).

Liên Chi Đoàn - Liên chi Hội cùng đội  tuyển bóng đá nam sinh viên Khoa Du lịch học xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các thầy/cô và anh/chị/em cựu sinh viên/các bạn sinh viên đã luôn đồng hành, ủng hộ và giúp đỡ cho đội bóng nói riêng và phong trào thể thao của sinh viên Khoa Du lịch học nói chung. Cảm ơn các cầu thủ, cổ động viên đội bóng đã cùng nhau gắn bó suốt mùa giải 2018-2019. Sẽ có nhiều khó khăn, thách thức ở phía trước, nhưng đội tuyển sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần và phấn đấu hết mình để gặt hái nhiều thành công trong những mùa giải tiếp theo.

Hi vọng rằng tinh thần thể thao của sinh viên Khoa Du lịch sẽ ngày càng được nâng cao hơn nữa, thu hút đông đảo sự tham gia, đồng hành của các cầu thủ và cổ động viên tại các giải thể thao phong trào trong thời gian sắp tới.

Hẹn gặp lại các thầy/cô và anh/chị/em vào mùa giải năm 2019-2020!!!

Dưới đây là một số hình ảnh trong trận đấu:

Tác giả: Ảnh + Bài viết: Ngọc Anh - K63 Quản trị Khách sạn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,147
  • Tháng hiện tại42,149
  • Tổng lượt truy cập760,404
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây