Sinh viên Khoa Du lịch học tổ chức buổi thảo luận: "Suy nghĩ về hòa bình"

Thứ bảy - 09/11/2019 19:10

Thực hiện lời cam kết hành động vì Hòa bình trong chương trình “Hope For Peace” năm 2019. Ngày 11 tháng 11 tới đây, sinh viên Khoa Du lịch học sẽ tổ chức một buổi workshop để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm đã học, trải nghiệm được từ chương trình, cùng nhau thảo luận và trao đổi suy nghĩ về Hòa bình . Chương trình sẽ xoay quanh chủ đề “Những khó khăn trong việc tuyên truyền sự thật lịch sử, hòa bình và giải pháp khắc phục”.

Buổi thảo luận dự kiến sẽ có sự tham gia của TS. Phạm Hồng Long – Trưởng khoa Du lịch học – Cố vấn chuyên môn của chương trình; 5 bạn sinh viên đại diện của Khoa Du lịch học tham dự chương trình “Hope For Peace” năm 2019 cùng đông đảo các bạn sinh viên đến từ Khoa Du lịch học – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Địa điểm diễn ra buổi thảo luận: Phòng Thực hành Khoa Du lịch học – P509 Nhà B - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Thời gian: 18:30 – 20:30 thứ 2 ngày 11/11/2019

Hiện tại, nhóm sinh viên thực hiện buổi thảo luận đang trong quá trình hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng, hy vọng buổi thảo luận sẽ diễn ra thật hiệu quả, thành công và mang lại những giá trị tích cực về Hoà bình cho các bạn sinh viên tham gia buổi thảo luận.

Dưới đây là một số hình ảnh đặc sắc về quá trình tập huấn 10 ngày tại Okinawa, Nhật Bản, hãy cùng theo dõi đoạn “Recap” nhỏ này để xem 5 bạn sinh viên của Khoa Du lịch học đã có những ngày học tập thú vị như thế nào nhé!

Hẹn gặp lại các bạn vào lúc 18:30 ngày 11/11/2019!

 

https://www.youtube.com/watch?v=ZwxfEQsMkDA&feature=youtu.be&fbclid=IwAR3nIHcTcK1Tn8g-UFM3UxuTuoGz_6R2aTOJWsSrgpHD9NWF9HMEGuSEI6M

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây