FTS SHOW 2019: DẤN THÂN, KHÁC BIỆT VÀ BỨT PHÁ

Thứ ba - 29/10/2019 18:31

        Vào 18 giờ 30 phút ngày 27/09/2019, chương trình Gala FTS Show 2019: “Dấn thân, Khác biệt và Bứt phá” đã được Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Du lịch học tổ chức tại Hội trường tầng 8, nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

        Là chương trình thường niên của Khoa Du lịch học, năm nay, FTS Show tiếp tục đóng vai trò là cầu nối giao lưu giữa các thế hệ sinh viên, giảng viên của Khoa Du lịch học, đồng thời cũng là cơ hội kết nối giữa Khoa với các trường và các doanh nghiệp cùng Ngành.
Sau những tiết mục văn nghệ mở màn đầy sôi động "đánh thức" cả hội trường, TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học đã có đôi lời phát biểu về ngày Du lịch Thế Giới cũng như ý nghĩa của chương trình, chính thức khai mạc đêm Gala FTS Show 2019. Tiếp đó là phần trao học bổng dành cho những sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập và những sinh viên đóng góp nhiều cho hoạt động của Khoa.
        Sau phần lễ, chính là phần hội. Cảm xúc của cả hội trường đã có những nốt thăng trầm cùng các màn biểu diễn của các đội thi. Đi qua từng tiết mục và phần thi phản biện, ý nghĩa của chương trình càng được các bạn sinh viên thể hiện rõ, đúng tinh thần "dấn thân, khác biệt và bứt phá". Kết quả chung cuộc của các đội thi là:
- Giải Nhất: K62 QTDVDL&LH
- Giải Nhì: K63 QTKS
- Giải Ba: K64 QTDVDL&LH
- Giải Khuyến Khích: K64 QTKS và K63 QTDVDL&LH
- Giải Yêu thích nhất: K62 QTDVDL&LH
- Giải Cổ vũ sôi động nhất: K64 QTKS và K63 QTDVDL&LH

         Vậy là sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình FTS Show 2019: “Dấn thân, Khác biệt và Bứt phá” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Để đạt được những kết quả tốt đẹp này, Ban Tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô Khoa Du lịch học đã luôn giúp đỡ và tạo điều kiện, các bạn sinh viên Khoa đã hỗ trợ, tham dự nhiệt tình đóng góp cho chương trình. Bên cạnh đó, những thành công này sẽ không thể có được nếu thiếu đi sự ủng hộ của những nhà tài trợ: Hanoi Tourism, Ping Travel, Đất nước Việt, Sky VietNam Travel, Viet Vision Travel, Golden Gate English.
         Chương trình kết thúc đánh dấu thêm một mùa thành công rực rỡ của chương trình FTS Show. Đồng thời, chương trình cũng là lời chào nồng nhiệt nhất dành cho các tân sinh viên K64 Khoa Du lịch học, đánh dấu cho sự khởi đầu của một năm học mới thành công rực rỡ.

#FTSShow2019
#FTS #USSH

    

 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,376
  • Tháng hiện tại48,068
  • Tổng lượt truy cập766,323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây