Tập huấn về Quản lý và Phát triển Du lịch bền vững

Thứ năm - 23/05/2019 18:30

Ngày 8 tháng 5 năm 2019, buổi tập huấn về chủ đề: “Quản lí và phát triển du lịch bền vững” nằm trong khuôn khổ Dự án TOURIST(*) - Phát triển du lịch bền vững cho Du lịch Thái Lan và Việt Nam đã được tổ chức tại phòng Thực hành Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Tham dự buổi tập huấn gồm có TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học, TS. Nguyễn Ngọc Dung – Phó Trưởng Khoa Du lịch học, TS. Nguyễn Quang Vinh, TS. Nguyễn Thu Thuỷ, ThS. Đinh Nhật Lê, ThS. Nguyễn Hoàng Phương - đều là những người đã trực tiếp tham gia các khoá tập huấn của dự án tại Áo, Việt Nam, và Thái Lan. Ngoài ra, buổi tập huấn còn có sự tham gia của đại diện Công ty Tass Travel cùng với đông đảo sinh viên của Khoa Du lịch học.

Tại buổi tập huấn, hai diễn giả là TS. Phạm Hồng Long và TS. Nguyễn Thu Thủy đã dành thời gian để chia sẻ và thảo luận với các thầy, cô và các bạn sinh viên về các chủ đề lớn, bao gồm: Giới thiệu về du lịch bền vững, các chỉ số đo lường phát triển bền vững, phân tích bối cảnh phát triển du lịch Đông Nam Á và chiến lược marketing du lịch bền vững.

Buổi tập huấn đã lan tỏa kiến thức và kinh nghiệm về du lịch bền vững, du lịch có trách nhiệm tới các bạn sinh viên Khoa Du lịch học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, giúp thầy, cô và các bạn sinh viên có nền tảng để xây dựng và phát triển những ý tưởng độc đáo trong lĩnh vực quản lí và phát triển du lịch bền vững.

(*) Dự án TOURIST có tên đầy đủ là Competence centres for the development of sustainable tourism and innovative financial management strategies to increase the positive impact of local tourism in Thailand and Vietnam. Dự án do Trường ĐH FH JOANNEUM (Áo) điều phối, dưới sự tài trợ của Quỹ Eramus+ (EU).

Mục tiêu của TOURIST là hỗ trợ xây dựng và nâng cao năng lực các trung tâm phát triển du lịch bền vững và chiến lược quản lý tài chính sáng tạo, nhằm nâng cao tác động tích cực của du lịch địa phương ở Việt Nam và Thái Lan. Trường ĐH KHXH&NV ĐHQG Hà Nội, Trường ĐH Huế và Trường ĐH KHXH&NV ĐHQG HCM là 3 đơn vị của Việt Nam tham gia và triển khai thực hiện dự án.

Dưới đây là một số ảnh của buổi tập huấn:

Tác giả: Ngọc Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay639
  • Tháng hiện tại29,787
  • Tổng lượt truy cập748,042
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây