Sinh viên lớp môn học Quản trị thực phẩm đồ uống (F&B) tham quan Khách sạn JW Marriott Hanoi

Chủ nhật - 07/04/2019 08:06

Ngày 05/04/2019, sinh viên hai lớp môn học Quản trị thực phẩm đồ uống (F&B) - Khoa Du lịch học do TS. Nguyễn Ngọc Dung giảng dạy đã có buổi tham quan và học tập bổ ích tại Khách sạn JW Marriott Hanoi - một trong những khách sạn 5 sao đẹp và hiện đại nhất Hà Nội hiện nay.

Tại đây các bạn đã có cơ hội được nghe giới thiệu về các dịch vụ, được tận mắt tham quan và tìm hiều về các outlet của khách sạn như khu vực tiền sảnh, hệ thống nhà hàng, bar, phòng tiệc, phòng họp, spa, phòng tập... Đặc biệt các bạn sinh viên Khoa Du lịch học rất hào hứng với những chia sẻ từ các anh/chị quản lý về cơ hội, kinh nghiệm làm việc và lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Buổi trải nghiệm của các bạn được hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp bởi các nhân sự cấp cao tại Khách sạn JW Marriott Hanoi, khiến cho buổi học thêm bổ ích trong không khí thân thiện và ấm cúng.

Qua buổi trải nghiệm trên, sinh viên hai lớp môn học đã tích luỹ thêm nhiều hiểu biết và kiến thức về hoạt động tổ chức kinh doanh trong khách sạn nói chung và tại bộ phận ẩm thực nói riêng. Từ đó giúp các bạn sinh viên thêm yêu mến và quyết tâm theo đuổi ngành nghề mà mình đã lựa chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tham quan:

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay24
  • Tháng hiện tại48,823
  • Tổng lượt truy cập767,078
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây