Chuyến đi thực tế của sinh viên lớp K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Chủ nhật - 07/04/2019 22:55

Trong hai ngày 06 - 07/04/2019 vừa qua, tập thể sinh viên lớp K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã có một chuyến đi thực tế tới thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với sự góp mặt của TS. Phạm Hồng Long - Trưởng khoa Du lịch học, đồng thời là Cố vấn học tập của lớp cùng với 51 sinh viên, chiếm 3/4 sĩ số của lớp, chuyến đi đã diễn ra vô cùng thành công và để lại rất nhiều kỉ niệm đẹp.

Lịch trình của đoàn diễn ra chỉ trong vòng hai ngày, vì vậy mọi khung thời gian đều được tận dụng triệt để giúp tối đa hóa những điểm tham quan. 5 giờ 15 phút sáng ngày 06/04, xe bắt đầu lăn bánh tại cổng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Mở đầu chuyến dã ngoại là 2 điểm đến tâm linh: Thiền viện Trúc lâm Giác Tâm và đền Cửa Ông. Tại đây, các bạn được dành thời gian để tham quan kiến trúc cũng như hòa mình vào bầu không khí thanh tịnh, linh thiêng của nơi đây. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để các bạn có thể thu thập thêm nhiều kiến thức phục vụ cho công việc sau này. Buổi chiều, các thành viên lớp K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Sun World - Dragon Park - một trong những tổ hợp giải trí nổi tiếng nhất cả nước với những trò chơi cảm giác mạnh và thiết kế đẹp mắt. Ngày thứ nhất trong lịch trình khép lại bằng 1 bữa tiệc BBQ ấm cúng tại homestay. Cùng làm - cùng ăn - cùng chơi - cùng dọn dẹp là hành động đẹp mà những sinh viên khoa Du lịch học đã thể hiện, để lại thiện cảm tốt trong mắt những người dân nơi đây.

Ngày thứ 2 trong chuyến đi, lớp K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã tới tham quan một trong những công trình nổi tiếng nhất của Quảng Ninh - Bảo Tàng, Thư viện Quảng Ninh. Với tiêu chí mang màu cờ sắc áo đi khắp mọi nơi, màu áo dài xanh của Khoa Du lịch học cùng áo Khoa cũng đã trở nên vô cùng nổi bật.Tại đây, thuyết minh viên đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích và lý thú, các bạn cũng được chiêm ngưỡng những hiện vật phong phú được trưng bày. Điểm đến cuối cùng của chuyến đi là chùa Ba Vàng, được mệnh danh là ngôi chùa trên núi có chính điện lớn nhất. Các bạn sinh viên đã hòa vào dòng người đi lễ chùa và cảm nhận vẻ đẹp của chốn tâm linh thanh tịnh.


Toàn bộ lịch trình chuyến đi đều do chính các thành viên trong lớp chuẩn bị và thực hiện. Chuyến đi không chỉ mang lại những trải nghiệm ý nghĩa mà còn là một cơ hội rất tốt cho các bạn thực hành tiếp xúc với các nhà cung ứng, có thêm những kinh nghiệm quý báu dành cho quá trình làm việc trong tương lai. Từ đó, các bạn sinh viên thêm yêu và quyết tâm theo đuổi ngành học mà mình đã chọn.

Tác giả: Mai Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,179
  • Tháng hiện tại55,592
  • Tổng lượt truy cập714,151
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây