Buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm của Giám đốc điều hành olavui.vn với sinh viên ngành Quản trị Khách sạn

Thứ bảy - 27/04/2019 12:00

Sáng ngày 25/04/2019, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thành công buổi nói chuyện chia sẻ về chủ đề: “ Kinh doanh lưu trú thời kì 4.0 tại Việt Nam. Mô hình Airbnb và olavui.vn”. Diễn giả chính trong buổi nói chuyện là ông Ngô Việt Hưng - Giám đốc điều hành olavui.vn, Chuyên gia superhost Airbnb và cũng đồng thời là admin của nhóm Host of Hanoi. Về phía Khoa Du lịch học có sự tham dự của TS. Nguyễn Ngọc Dung – Phó Trưởng Khoa Du lịch học và ThS. Tô Quang Long – Phó Chủ nhiệm Bộ môn Quản lý du lịch. Với chủ đề hấp dẫn, mới lạ, buổi nói chuyện đã nhận được sự quan tâm và góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn nói riêng và Khoa Du lịch học nói chung.

Tại buổi gặp gỡ, ông Ngô Việt Hưng - Giám đốc điều hành olavui.vn - Chuyên gia superhost Airbnb đã chia sẻ những kiến thức về mô hình kinh doanh hiện đại gắn với dịch vụ lưu trú, công nghệ 4.0 đối với ngành du lịch (industry 4.0), Kinh doanh trên nền tảng- platform, Dịch vụ lưu trú ngắn hạn - short term rental và bí quyết để Airbnb ( Airbed and breakfast) nhanh chóng trở thành “ Doanh nghiệp kinh doanh lưu trú lớn nhất thế giới nhưng lại không hề sở hữu bất kì phòng trọ nào”. Thêm vào đó, ông Hưng cũng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình về những vấn đề như: Làm thế nào để đưa hình ảnh nhà mình cho thuê hấp dẫn nhất, cách kiếm tiền khi nhà bạn đang có phòng trống,hay  làm thế nào để đặt giá hợp lí nhất, cách chụp ảnh để quảng bá, nâng cao chất lượng hình ảnh, độ tin cậy và thu hút khách hàng hiệu quả .... Để kết lại buổi trò chuyện thú vị và đầy bổ ích, ông Hưng đã tiếp nhận và trực tiếp trả lời những thắc mắc của các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên cũng đã gửi tặng ông món quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất tới vị khách mời của chương trình.

Qua buổi chia sẻ kinh nghiệm của ông Ngô Việt Hưng, các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn đã  tích luỹ thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích về hoạt động du lịch trong thời đại 4.0 bùng nổ. Những kinh nghiệm của người đi trước được truyền lại trong chương trình chắc chắn sẽ trở thành hành trang quý giá giúp các bạn sinh viên vững bước hơn trong tương lai. Hy vọng rằng sinh viên Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sau khi được tiếp thêm động lực sẽ có thêm niềm tin yêu và gắn bó với ngành học mình đã chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi nói chuyện:

Tác giả: Ngọc Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây