Giám đốc của chuỗi khách sạn Novotel gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên ngành Quản trị Khách sạn

Thứ năm - 25/04/2019 22:33

Chiều ngày 24/04/2019, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã vinh dự được đón tiếp ông Timothy Nott - Tổng giám đốc khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà của tập đoàn Accorhotels, ông Gerado Souto - Quản lí khách của khách sạn Novotel tại số 5 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội và chị Lê Kiều Thanh – Giám đốc Sales & Maketing của chuỗi khách sạn Novotel tại Hà Nội đến chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc và định hướng tương lai cho sinh viên ngành Quản trị Khách sạn. Về phía Khoa Du lịch học có sự tham dự của TS. Nguyễn Ngọc Dung – Phó Trưởng Khoa Du lịch học, ThS. Tô Quang Long – Phó Chủ nhiệm Bộ môn Quản lý du lịch và các bạn sinh viên quan tâm tới chương trình.

Tại buổi gặp gỡ, ông Timothy Nott - Tổng giám đốc chuỗi khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà đã giới thiệu về Accorhotels – một tập đoàn kinh doanh khách sạn của Pháp, và là một thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên Thế giới. Ngoài ra, ông Gerado Souto - Quản lí khách của khách sạn Novotel tại số 5 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội cũng giới thiệu các chương trình của Accorhotels như ACDC (Accor Customer Digital Card), Digital Maketing, E-commerce,....Thông qua các chương trình trên, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ nhằm phát triển ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được nghe giới thiệu về khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà – dự kiến sẽ được khai trương vào tháng 6 năm 2019 . Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Novotel Hà Nội Thái Hà hứa hẹn không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho những hội thảo chiến lược và những sự kiện tầm cỡ, là nơi mang tới những trải nghiệm độc đáo hấp dẫn mà còn là môi trường làm việc lý tưởng dành cho các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn trong tương lai.

Cùng với đó, chị Lê Kiều Thanh - Giám đốc Sales & Maketing của chuỗi khách sạn Novotel tại Hà Nội cũng chia sẻ thêm những hiểu biết của bản thân về cách phân loại thị trường. Bằng cách cùng trao đổi, đặt câu hỏi trả lời, chị Thanh đã giúp các bạn sinh viên có cách nhìn nhận đúng đắn về phân chia thị trường trong du lịch, để từ đó đa dạng hóa, chuyên môn hóa các sản phẩm du lịch, thúc đẩy du lịch phát triển mạnh mẽ.

Tiếp tục buổi nói chuyện, ông Timothy Nott - Tổng giám đốc chuỗi khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà tiếp tục có những chia sẻ đầy bổ ích về “Chìa khóa cho một buổi phỏng vấn xin việc thành công”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ông đã đúc rút và chia sẻ cho các bạn sinh viên những yếu tố cần thiết và quan trọng để hàng đầu trong việc phỏng vấn đó là cách viết CV, ngoại hình,.....

Để kết lại buổi trò chuyện đầy thú vị, ông Timothy Nott - Tổng giám đốc khách sạn Novetel Hà Nội Thái Hà, ông Gerado Souto - Quản lí khách của khách sạn Novotel Cầu Giấy, Hà Nội và chị Lê Kiều Thanh – Giám đốc Sales & Maketing của chuỗi khách sạn Novotel tại Hà Nội đã cùng nhau tiếp nhận và trực tiếp trả lời những thắc mắc của các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên cũng đã dành những bó hoa tươi thắm và những món quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất gửi tới ba vị khách mời của chương trình.

Qua kết thúc tốt đẹp của buổi nói chuyện, có thể thấy các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn đã có thêm cho mình thật nhiều kiến thức bổ ích. Những kinh nghiệm của người đi trước được truyền lại trong chương trình chắc chắn sẽ trở thành hành trang quan trọng giúp các bạn sinh viên vững bước hơn trong tương lai. Buổi nói chuyện có thể được tổ chức thành công và lan toả động lực tới các bạn sinh viên như vậy là nhờ có sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các thầy cô trong Khoa Du lịch học, cùng với lòng yêu nghề và mong muốn truyền đạt kinh nghiệm để nuôi dưỡng thế hệ trẻ tương lai của ba vị khách mời trong chương trình. Hy vọng rằng sinh viên Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ có thể có thêm nhiều trải nghiệm quý giá từ những hoạt động tương tự trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Tác giả: Nguyễn Thu - Nguyễn Hồng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay289
  • Tháng hiện tại35,371
  • Tổng lượt truy cập753,626
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây