Kết quả tuyển chọn sinh viên Khoa Du lịch học tham dự chương trình trao đổi tại Nhật Bản 2019

Thứ ba - 12/03/2019 10:00

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Du lịch học của hai Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Rikkyo (Nhật Bản) và Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO), chương trình giao lưu trao đổi, học tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên đang học tập và nghiên cứu tại Khoa đã được triển khai, dự kiến sẽ được diễn ra vào mùa hè năm nay. Đây là chương trình giao lưu, trao đổi hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các bạn sinh viên Khoa Du lịch học.

Trải qua 2 tuần kể từ khi công văn chính thức được gửi đến các tập thể lớp trong Khoa, các sinh viên đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để tham gia xét chọn đã nhanh chóng chuẩn bị giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ cho chương trình giao lưu lần này. Các thầy cô Khoa Du lịch học đã xem xét cẩn thận hồ sơ của các ứng viên và đánh giá công tâm dựa trên các tiêu chí được đưa ra, từ đó chọn ra được 12 sinh viên tiếp tục tiến vào vòng phỏng vấn.

Vào sáng ngày 11/3/2019, tại Văn phòng Khoa Du lịch học đã diễn ra buổi phỏng vấn giữa TS. Phạm Hồng Long – Trưởng Khoa Du lịch học và giáo sư Inagaki Tsutomu – Giáo sư thỉnh giảng tại Khoa Du lịch học với các bạn sinh viên đã vượt qua vòng xét chọn hồ sơ. Thông qua cuộc phỏng vấn ngắn với từng sinh viên, các thầy cô đã làm việc cùng nhau, nhận định khả năng và chọn ra những ứng viên phù hợp để tham gia chương trình lần này. Sau quá trình làm việc nghiêm túc và khẩn trương, 10 bạn sinh viên đã  được chọn ra để tham gia chương trình trao đổi lần này. Danh sách chính thức bao gồm các sinh viên có tên sau đây:

1. Nguyễn Thị Hằng – Lớp K60 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
2. Phan Duy Nam – Lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
3. Đỗ Phương Ngọc – Lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
4. Nguyễn Phương Hòa – Lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
5. Nguyễn Thanh Mai – Lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
6. Bùi Thị Thanh – Lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
7. Nguyễn Phương Thảo – Lớp K61 Quản trị Khách sạn
8. Đặng Nhật Anh – Lớp K62 Quản trị Khách sạn
9. Phạm Thị Hồng – Lớp K62 Quản trị Khách sạn
10. Nguyễn Hà Trang – Lớp K63 Quản trị Khách sạn

Như vậy, Khoa Du lịch học – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã chọn được ra những sinh viên ưu tú với thành tích nổi trội và có những đóng góp nhất định cho Khoa để tham gia vào chương trình giao lưu trao đổi, học tập tại Khoa Du lịch học của Đại học Rikkyo (Nhật Bản) cùng với các bạn sinh viên đến từ Đại học Thamasat (Thái Lan). Đây là một cơ hội rất tốt, tạo điều kiện cho sinh viên của Khoa được học tập tại đất nước Nhật Bản. Chuyến đi này chắc chắn sẽ đem tới rất nhiều kiến thức mới cho các bạn sinh viên về văn hóa cũng như con người ở nơi đây. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp các bạn sinh viên của Khoa trở thành những “đại sứ” mang bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế và góp phần làm rạng danh cho Khoa Du lịch học nói riêng và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nói chung.

Xin được chúc cho đoàn sinh viên đại diện của Khoa Du lịch học – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ có một chuyến đi bổ ích và lý thú tới nước Nhật xinh đẹp, hỏi học và tích lũy được thêm nhiều tri thức cho bản thân!

Tác giả: Hà Trang - K63 QTKS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây