Hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2017 – 2019

Thứ ba - 01/01/2019 12:00

Ngày 28/12/2018, tại phòng Thực hành Khoa, Hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội nghị vinh dự có sự góp mặt của TS. Phạm Hồng Long - Bí thư Chi Uỷ, Trưởng Khoa Du lịch học, TS. Nguyễn Ngọc Dung - Phó Bí thư Chi Uỷ, Phó Trưởng Khoa Du lịch học, ThS. Nguyễn Hoàng Phương - giảng viên Khoa Du lịch học, đồng chí Hoàng Thị Thảo  Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn- Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trườngcùng với các thành viên Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học và đại diện các Chi Đoàn- Chi Hội của Liên chi.

Nội dung chính của Hội nghị là tổng kết lại những hoạt động Liên chi Đoàn - Liên chi Hội đã thực hiện nửa nhiệm kỳ đầu, từ đó rút ra những bài học, kinh nghiệm cho những hoạt động sắp tới và đề ra mục tiêu, phương hướng của công tác Đoàn - Hội trong nửa nhiệm kỳ sau của nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Tham luận: Sinh viên với vấn đề khởi nghiệp | Đồng chí Hà Thái Phương

Đồng thời, đây cũng là dịp để kiện toàn lại bộ máy nhân sự sau nửa nhiệm kỳ hoạt động vừa qua. Sau quá trình bầu cử và hiệp thương, 10 đồng chí đã đắc cử và được bổ sung thay thế vào Ban chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học trong nửa cuối nhiệm kỳ 2017 - 2019. Bộ máy nhân sự đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và sáng tạo ấy hứa hẹn sẽ là những thành viên mẫn cán trong đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội cấp Liên chi nói riêng và Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nói chung.

Năm đồng chí đắc cử vào Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Du lịch họcNăm đồng chí đắc cử vào Ban chấp hành Liên chi Hội Khoa Du lịch học

Bên cạnh không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị cũng vô cùng ấm áp, sôi động với các tiết mục văn nghệ giao lưu đến từ các lớp trong thời gian nghỉ giữa giờ và phần tri ân của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học dành tặng những đồng chí đã có nhiều cống hiến và nỗ lực trong các hoạt động và phong trào trong thời gian qua.

Khép lại Hội nghị là những lời chỉ đạo, góp ý quý giá đến từ các thầy cô trong Khoa và đại diện của Đoàn thành niên - Hội sinh viên Trường dành cho đội ngũ nhân sự trong Ban chấp hành Liên chi để có nửa nhiệm kỳ công tác sắp tới thật thành công, nỗ lực và nhiệt huyết, góp phần đưa Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,881
  • Tháng hiện tại55,285
  • Tổng lượt truy cập773,540
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây