Cuộc thi ảnh “Thanh xuân gửi lại THANH XUÂN”: Bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ

Thứ sáu - 02/11/2018 09:00

Ai cũng có một thời thanh xuân tươi đẹp với biết bao kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn khiến nhiều người dần quên mất những kỷ niệm một thời đó. Với mong muốn khơi gợi lại ký ức đẹp nhất của một thời tuổi trẻ, nhóm G4G Event quyết định tổ chức Cuộc thi ảnh “Thanh xuân gửi lại THANH XUÂN” dành riêng cho đại gia đình khoa Du lịch học, trường ĐHKHXH&NV, ĐHQG HN.

Tổng quan cuộc thi ảnh Thanh xuân gửi lại THANH XUÂN

G4G Event là một nhóm sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị sự kiện đến từ Khoa du lịch học, trường ĐHKHXH và NV. Với sự trẻ trung cùng những ý tưởng độc đáo, họ đã mang đến cho gia đình cựu sinh viên Khoa du lịch một cuộc chơi đầy thú vị nhưng cũng không kém phần ý nghĩa qua cuộc thi ảnh Thanh xuân gửi lại THANH XUÂN.

Hướng đến kỷ niệm 23 năm thành lập Khoa và chuẩn bị chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, sự kiện không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đặc biệt thông qua cuộc thi, một thời tuổi trẻ nồng nhiệt bên mái trường ĐHKHXH và NV đã được tái hiện đầy sống động và chân thực.

Cuộc thi ảnh Thanh xuân gửi lại THANH XUÂN do G4G Event tổ chức

Không chỉ dừng ở đó, sự kiện này còn cầu nối giữa thầy cô và học trò, bạn bè và các thế hệ sinh viên lại với nhau. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào của những sinh viên đã, đang và sẽ học tại Khoa Du lịch, trường ĐHKHXH và NV.

Cuộc thi bắt đầu diễn ra từ ngày 10/10 đến ngày 21/10/2018. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Fanpage “Hội cựu sinh viên khoa du lịch – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn” đã “nóng” hơn bao giờ hết, thu hút được nhiều lượt chia sẻ từ thầy cô, cựu sinh viên, sinh viên trong trường và cả những người quan tâm khác.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi trẻ trong cuộc thi

Trong 10 ngày diễn ra cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được 30 bài dự thi được gửi từ các cựu sinh viên Khoa du lịch. Rất nhiều những khoảnh khắc cùng những kỉ niệm đáng nhớ đã được gợi lại trong kí ức của cả thầy cô và các thế hệ học trò. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt vời ấy qua những bức ảnh dưới đây nhé:

Tình thầy trò đầy cảm xúc

Thầy cô luôn là những người lái đò thầm lặng, chở hết chuyến đò học trò này đến chuyến đò học trò khác sang sông. Họ vẫn luôn đứng đó, dõi theo từng bước trưởng thành của học trò.

Cố PGS.TS Đinh Trung Kiên – người truyền lửa cho biêt bao thế hệ học trò  (Bài dự thi của thí sinh Hoàng Quốc Việt – K43 Du lịch học)

Cố PGS.TS Đinh Trung Kiên – người truyền lửa cho biêt bao thế hệ học trò

(Bài dự thi của thí sinh Hoàng Quốc Việt – K43 Du lịch học)

Một ngày làm thầy, cả đời làm cha

(Bài dự thi của thí sinh Hương Nhi – K48 Du lịch học)

Cùng thầy đi khắp muôn nơi

(Bài dự thi của thí sinh Đậu Minh Đức – Học viên Cao học Khóa III Sài Gòn Khoa du lịch học­­­)

 

Tình cảm bạn bè thân thiết và gắn bó

Những bức ảnh với chủ đề tuổi thanh xuân với những người bạn cũng được tái hiện rõ nét trong cuộc thi ảnh Thanh xuân gửi lại THANH XUÂN. Bất kỳ ai khi lướt qua những bức ảnh đó cũng thấy được một phần mình trong đó để rồi nhớ lại và một lần nữa mong muốn được quay trở lại tháng năm đó.

4 năm bên nhau là cả 1 bầu trời kỷ niệm

(Bài dự thi của thí sinh Thanh Hòa – K58 Du lịch học)

Thanh xuân ấy, chúng ta đã bên nhau

(Bài dự thi của thí sinh Đông Vương – K58 Du lịch học hiện đang du học tại nước Pháp xa xôi)

 

Những chuyến đi thanh xuân đáng nhớ

Những chuyến thực tập là đặc trưng mà chỉ riêng Khoa du lịch mới có. Dường như bất kỳ thế hệ nào, dù là sinh viên chính quy, bằng kép, cao học hay thậm chí là sinhh viên tại chức cũng đầu trải qua những chuyến đi thanh xuân này. Rất nhiều những bức ảnh được gửi tới ban tổ chức với cùng nội dung chuyến đi thanh xuân này.

Chúng tôi đã có một tuổi thanh xuân như thế đấy

(Bài dự thi của thí sinh Lê Trà Giang – K52 Du lịch học)

Kỷ niệm Huế mộng mơ

(Bài dự thi của thí sinh Phạm Thủy Hường – K50 Du lịch học)

Và cùng bao câu chuyện dở khóc dở cười…      

Sinh viên với biết bao câu chuyện dù vui hay buồn thì cũng chính là những kỷ niệm đáng nhớ nhất. Những câu chuyện đó sẽ là kỷ niệm không thể nào quên của mỗi người học trò.

Câu chuyện đầy kỷ niệm: Bạn đã bao giờ xếp xó

(Bài dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Thêm – K59 Du lịch học)

Tập san Tiếng Tù và – kỷ niệm đáng nhớ của cả một tập thể K41 Du lịch học

Sau hơn 10 ngày phát động, cuộc thi ảnh “Thanh xuân gửi lại Thanh Xuân” trên trang fanpage Hội cựu sinh viên Khoa Du lịch học – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã nhận được 30 bài thi được gửi từ không các thí sinh khắp mọi miền trên cả nước mà còn có cả từ những cựu sinh viên, học viên đang sinh sống, học tập vầ làm việc tại nước ngoài. Tất cả như là những lời tâm sự, lời nhắn gửi hướng về “thanh xuân” của mình bên bạn bè, thầy cô dưới mái nhà chung Khoa Du lịch học. 30 bài dự thi cũng đã trở thành nơi để các các thành viên của mỗi khóa cựu sinh viên, học viên được tề tựu lại cùng nhau nhớ về những kỉ niệm đã qua. Các bài dự thi đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của toàn thể anh chị em Hội Cựu sinh viên, học viên khoa Du lịch học và tất cả các khóa sinh viên hiện đang theo học tại Khoa đã cho thấy được sức lan tỏa mạnh mẽ của cuộc thi tới cộng đồng Hội cựu sinh viên, học viên Khoa Du lịch học nói riêng và “đại gia đình” Khoa Du lịch học nói chung. Thông qua cuộc thi, tất cả các bức ảnh dự thi sẽ được đưa vào kho tài liệu hình ảnh của Khoa nói chung và sự kiện tri ân thầy cô Khoa Du lịch nhân ngày 20/11 sắp tới.

Một lần nữa, Ban tổ chức G4G Event trân trọng gửi lời cảm ơn tới Anh/Chị Cộng đồng Cựu sinh viên Khoa Du lịch học đã hưởng ứng nhiệt tình cuộc thi ảnh “Thanh xuân gửi lại Thanh Xuân” và gửi về cho BTC những bức hình kỉ niệm, những dòng cảm xúc về một thời đã qua từ Anh/Chị.

Tác giả: G4G Event

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,261
  • Tháng hiện tại3,277
  • Tổng lượt truy cập778,926
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây