Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ Khoa Du lịch học năm học 2018-2019

Thứ năm - 18/10/2018 17:29

Ngày 16/10/2018, Lễ kết nạp Đảng viên năm học 2018-2019 do Chi bộ Khoa Du lịch học tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại phòng họp Khoa. Buổi lễ có sự tham dự của TS. Phạm Hồng Long - Bí thư Chi uỷ Khoa Du lịch học; TS. Nguyễn Ngọc Dung, TS. Nguyễn Quang Vinh, TS. Trịnh Lê Anh, ThS. Đinh Nhật Lê - Đảng viên Chi bộ Khoa Du lịch học; ThS. Vũ Hương Lan, sinh viên Hà Thị Bắc - Đoàn viên ưu tú dạng kết nạp Đảng; ThS. Nguyễn Hoàng Phương - trợ lý đào tạo sau đại học; các Đảng viên dự bị của Khoa và đại diện Ban Chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học.

Trong buổi lễ kết nạp, TS. Phạm Hồng Long và TS. Nguyễn Ngọc Dung phụ trách công tác phát triển Đảng của Chi bộ Khoa đã có những chia sẻ về những lợi ích khi là Đảng viên cho các Đoàn viên ưu tú diện kết nạp Đảng. Tiếp đó là phần nội dung chính trong buổi lễ.

Sau khoảng thời gian thử thách và rèn luyện phẩm chất, buổi lễ diễn ra đã đánh dấu mốc kỷ niệm đáng nhớ đối với ThS. Vũ Hương Lan và sinh viên Hà Thị Bắc - lớp K60 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - chính thức trở thành Đảng viên và được kết nạp vào Chi bộ Khoa Du lịch học. Hai đồng chí đã cùng đọc lời tuyên thệ, quyết tâm kiên định, vững vàng về tư tưởng và cố gắng hết sức đóng góp để đưa Chi bộ Khoa ngày một phát triển, kết nạp thêm nhiều Đảng viên ưu tú khác.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,267
  • Tháng hiện tại3,283
  • Tổng lượt truy cập778,932
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây