Khoa Du lịch học đón tân sinh viên K63 nhập học

Thứ sáu - 17/08/2018 20:45

Sáng nay, ngày 17/8/2018, Khoa Du lịch học phối hợp cùng phòng Công tác Sinh viên và phòng Kế hoạch – Tài chính, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tiếp nhận hồ sơ các bạn tân sinh viên khóa 63 Du lịch học.

Ban đón tiếp của Khoa có sự tham dự của TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học, Ths. Vũ Hương Lan - Phó Trưởng Khoa Du Lịch học, TS. Nguyễn Ngọc Dung - Phó Trưởng Khoa Du Lịch học, ThS. Trương Kim Chi - Trợ lý Đào tạo Chính quy và Bằng kép, ThS. Đinh Nhật Lê - Trợ lý Chính trị và Công tác Sinh viên cùng với các sinh viên thuộc Ban chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi Hội.

Với tâm trạng háo hức nhập Trường, dù trời mưa, các bạn sinh viên và các vị phụ huynh từ nhiều tỉnh thành đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị làm thủ tục. Trong khoảng 4 tiếng đồng hồ làm việc khẩn trương, tích cực, Khoa đã vui mừng chào đón 113 bạn sinh viên K63 ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và 103 bạn sinh viên K63 ngành Quản trị Khách Sạn. Sau khi hoàn thành việc nộp hồ sơ, các bạn tân sinh viên K63 còn được các anh/ chị thuộc Liên chi Đoàn – Liên chi Hội của Khoa tư vấn về học tập, đồng thời phỏng vấn những bạn sinh viên có khả năng và nguyện vọng để lựa chọn vào Ban cán sự Lớp – Đoàn – Hội lâm thời. Với điểm xét tuyển đầu vào cao thứ nhì trong toàn Trường, những gương mặt tân sinh viên K63 Du lịch học hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện cũng như phát huy thành tích hoạt động tập thể để đưa phong trào của Khoa ngày càng phát triển.

Chúc các bạn tân sinh viên 4 năm học phía trước nhiều thành công và niềm vui với những trải nghiệm đúng với tinh thần “học hết sức, chơi hết mình” của sinh viên Khoa Du lịch học!

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong buổi nhập học của tân sinh viên khoá 63 Khoa Du lịch học:

Tác giả: Tiểu Hàn - Giang Hồ Vặt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây