Lễ Bảo vệ khoá luận tốt nghiệp khoá QH-2014-X

Thứ năm - 10/05/2018 20:03

Sau một thời gian dài tích cực học tập và nghiên cứu, ngày 8/5/2018 vừa qua, 39 sinh viên K59 ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Khoa Du lịch học đã hoàn thành Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trong không khí hân hoan và trang trọng. Lễ bảo vệ tốt nghiệp của các bạn đã đón nhận sự tham gia của ban lãnh đạo Khoa và toàn thể các thầy cô giáo trong Khoa.

Năm nay, tại cả 4 tiểu ban, các bạn đã trình bày nhiều đề tài hay, có tính cập nhật và ứng dụng cao như: Đánh giá cơ sở lưu trú thân thiện với cộng đồng LGBT, Tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng tại xã Bản Hồ, Xu hướng đặt phòng khách sạn online tại Vietnam Backpacker Hostels, Nghiên cứu mối quan hệ giữa những giải marathon với Du lịch tại Việt Nam,...
Các thầy cô trong hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp đã thể hiện nhiều ý kiến đóng góp xác đáng và tâm huyết với các đề tài. Đứng trước các thầy cô cùng với những câu hỏi phản biện có phần “hóc búa”, các bạn sinh viên đã khẳng định được bản lĩnh cá nhân, tự tin và bình tĩnh để đưa ra được những biện giải và những câu trả lời thuyết phục.
Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của Khoa Du lịch học năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi với nhiều công trình có chất lượng tốt, thể hiện sự nghiêm túc của các bạn sinh viên trong nghiên cứu. Trong đó một số bạn đã có phần trình bày xuất sắc và nhận được những lời khen của các thầy cô trong hội đồng. 
Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây