Chương trình Gala thường niên Chào mừng ngày Du lịch Thế giới 27/09 - FTS Show 2018 "CHẠM"

Thứ bảy - 29/09/2018 22:00

Ngày 29/09/2018, Khoa Du lịch học đã tổ chức thành công chương trình thường niên FTS Show 2018 - Gala Chào mừng ngày Du lịch Thế giới 27/09. Chủ đề của chương trình năm nay là “CHẠM” – chạm công nghệ - chạm cảm xúc – gắn liền với chủ đề “Tourism and the digital transformation” – Du lịch và chuyển đổi số -  do Tổ chức Du lịch Thế giới UNTWO đưa ra.

Chương trình có sự tham dự của các vị khách mời đến từ Sở Du lịch Hà Nội, các Trường đào tạo Du lịch tại Hà Nội, các thầy cô giáo Khoa Du lịch học, các cựu sinh viên cùng đông đảo sinh viên các khoá đang theo học tại Khoa. Sau tiết mục song ca và múa mở màn, TS. Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học đã lên phát biểu tuyên bố khai mạc chương trình.

Tiếp theo đó, Khoa đã dành tặng những lời tri ân, cảm ơn vô cùng sâu sắc tới PGS.TS. Trần Đức Thanh – một trong những người thầy đáng kính đã đặt những “nền móng” đầu tiên cho sự hình thành và phát triển của Khoa Du lịch học. Những giây phút vô cùng xúc động giữa thầy và các thế hệ học trò đã thay cho tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất tới PGS.TS. Trần Đức Thanh.

PGS.TS. Trần Đức Thanh, TS. Phạm Hồng Long cùng đại diện các công ty, quỹ học bổng đã trao học bổng khuyến khích học tập cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu, đóng góp tích cực cho các hoạt động trong Khoa. 

Sau phần trao học bổng, cả hội trường lại trở nên sôi động, bùng nổ với những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư kỳ công đến từ các lớp. Điểm nhấn của chương trình là tiết mục nhạc kịch do các tân sinh viên khoá 63 dàn dựng và biểu diễn. Với nội dung bám sát với chủ đề “Chạm công nghệ - chạm cảm xúc” của chương trình, cùng với sự diễn xuất tự nhiên, truyền cảm, cũng như sự chăm chút về đạo cụ sân khấu, dàn “diễn viên nghiệp dư” của thế hệ Y2K đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả, mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Kết thúc chương trình, thầy cô, các vị khách mời, cựu sinh viên cùng sinh viên Khoa Du lịch học đã cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm, ghi lại khoảnh khắc bên nhau đáng nhớ .

Chương trình kết thúc đánh dấu thêm một mùa thành công rực rỡ của chương trình FTS Show.  Để có được thành công ấy, Ban tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành của các thầy/ cô giáo giảng viên Khoa Du lịch học, những tài trợ từ anh/ chị cựu sinh viên ...  Chương trình cũng là lời chào nồng nhiệt nhất dành tặng các tân sinh viên K63 của Khoa, là tiền đề cho những chương trình thành công trong những năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Tác giả: Tiểu Hàn - Giang Hồ Vặt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây