Sinh viên Khoa Du lịch học tham gia chương trình FLCCAMP 2018

Thứ năm - 15/11/2018 21:00

Trong 2 ngày 10 và 11 tháng 11 vừa qua, tại FLC Sam Son Beach and Golf, các sinh viên Khoa Du Lịch học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có những trải nghiệm và kỉ niệm vô cùng đáng nhớ cùng các bạn sinh viên đến từ  18 trường đại học khác nhau trên địa bàn Hà Nội trong chương trình FLCCAMP.

FLCCAMP 2018 là chương trình ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 17 năm thành lập của tập đoàn FLC, với thông điệp “Thế hệ trẻ là tương lai cũng là nhân tố quan trọng để phát triển đất nước”.

Các bạn sinh viên Khoa Du lịch học đã không chỉ cùng nhau trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của khách sạn 5 sao FLC Luxury Hotel Sam Son mà còn tham gia các hoạt động teambuilding ngoài trời đầy sôi động và thú vị. Đặc biệt hơn, các bạn còn tham gia chương trình Gala Dinner “Ngàn sao hội tụ”, cùng biểu diễn và cùng cháy hết mình trong những phần trình diễn của cả team nhà lẫn team bạn.

Có thể nói, đây là một chương trình đầy bổ ích và ý nghĩa đối với sinh viên Khoa Du lịch học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn nói riêng và tất cả các bạn sinh viên nói chung.

“Thay mặt cho các bạn sinh viên vinh dự được tham gia chương trình FLCCAMP, chúng em xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới tập đoàn FLC và Ban Tổ chức chương trình FLCCAMP đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm và gần nhau hơn, cảm ơn các thầy cô Khoa Du lịch học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã trao cho chúng em cơ hội được tham gia vào chương trình ý nghĩa này.” – một bạn sinh viên của Khoa tham gia chương trình chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,485
  • Tháng hiện tại3,501
  • Tổng lượt truy cập779,150
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây