Cán bộ Khoa Du lịch học tham dự khoá tập huấn lần thứ hai của dự án TOURIST

Thứ ba - 18/12/2018 12:00

Chương trình tập huấn lần hai của Dự án “Competence centres for the development of sustainable tourism and innovative financial management strategies to increase the positive impact of local tourism in Thailand and Vietnam”/ TOURIST đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian 4 ngày (11-14/12/2018).

Đây là một hoạt động tiếp nối đợt tập huấn lần một tại Huế, nhằm nâng cao năng lực, kiến thức liên quan cho gần 40 chuyên gia lĩnh vực du lịch thuộc các trường đại học và các viện nghiên cứu có đào tạo du lịch ở Việt Nam và Thái Lan. Tham gia khóa tập huấn, về phía Khoa Du lịch học (ĐH KHXH&NV Hà Nội) có: TS. Phạm Hồng Long (Trưởng Khoa), TS. Nguyễn Ngọc Dung, ThS. Vũ Hương Lan, ThS. Bùi Nhật Quỳnh; ngoài ra còn có nhiều đại biểu đến từ ĐH Huế, ĐH KHXH&NV TP.HCM, ĐH Burapha (Thái Lan), ĐH Payap (Thái Lan), ĐH Prince of Songkla (Thái Lan), ĐH Kasetsart (Thái Lan), ĐH Alicante (Tây Ban Nha), ĐH Haaga-Helia (Phần Lan).

Các thành viên tham dự sẽ được tập huấn về nhiều nội dung gồm có: Phân tích phát triển điểm đến, marketing điểm đến, các chỉ số đo lường phát triển du lịch bền vững, nguyên tắc phát triển du lịch bền vững, sự tham gia của các bên trong phát triển du lịch bền vững các chỉ số du lịch bền vững, vai trò và đối thoại của các bên liên quan trong phát du lịch bền vững. Ngoài ra, cũng trong chuyến tập huấn lần này, các thành viên đã tham gia chuyến thực tế đến Địa đạo Củ Chi và Trang trại nuôi Dế để khảo sát về thực trạng phát triển du lịch ở các điểm du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Tourist xây dựng năng lực về du lịch bền vững và các chiến lược quản lý tài chính sáng tạo tại các cơ sở giáo dục ĐH ở Thái Lan và Việt Nam thông qua đào tạo chuyên môn quốc tế nhằm nâng cao nhận thức và quảng bá khái niệm về hai chủ đề để đảm bảo sự phát triển trong tương lai của du lịch tập trung vào tính bền vững

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây