Tập huấn về du lịch bền vững cho chuyên gia Việt Nam và Thái Lan

Thứ năm - 04/10/2018 12:02

Chương trình tập huấn với chủ đề “Competence centres for the development of sustainable tourism and innovative financial management strategies to increase the positive impact of local tourism in Thailand and Vietnam” được diễn ra tại Đại học Huế trong thời gian 4 ngày (2-5/10).

Đây là một hoạt động thuộc dự án TOURIST, nhằm nâng cao năng lực, kiến thức liên quan cho gần 40 chuyên gia lĩnh vực du lịch thuộc các trường đại học và các viện nghiên cứu có đào tạo du lịch ở Việt Nam và Thái Lan. Tham gia khóa tập huấn, về phía Khoa Du lịch học (ĐH KHXH&NV Hà Nội) có: TS. Phạm Hồng Long (Trưởng khoa), ThS. Đinh Nhật Lê, ThS. Nguyễn Hoàng Phương; ngoài ra còn có nhiều đại biểu đến từ ĐH Huế, ĐH KHXH&NV TP.HCM, ĐH Burapha (Thái Lan), ĐH Payap (Thái Lan), ĐH Prince of Songkla (Thái Lan), ĐH Kasetsart (Thái Lan). 

TS. Đỗ Thị Xuân Dung phát biểu tại buổi khai mạc khóa tập huấn. Ảnh: Hữu Phúc

Các học viên sẽ được các chuyên gia ngành du lịch ở các ĐH tại một số nước EU tập huấn về nhiều nội dung: Phân tích phát triển điểm đến, phát triển du lịch ở Đông Nam Á, nghịch lý và thách thức của du lịch bền vững, các chỉ số du lịch bền vững, các bên liên quan của du lịch bền vững, cam kết triển khai du lịch bền vững…

Dự án Tourist xây dựng năng lực về du lịch bền vững và các chiến lược quản lý tài chính sáng tạo tại các cơ sở giáo dục ĐH ở Thái Lan và Việt Nam thông qua đào tạo chuyên môn quốc tế nhằm nâng cao nhận thức và quảng bá khái niệm về hai chủ đề để đảm bảo sự phát triển trong tương lai của du lịch tập trung vào tính bền vững.

TS. Đỗ Thị Xuân Dung tặng quà lưu niệm cho các giảng viên của dự án TOURIST

Một số hình ảnh tại khóa tập huấn:

TS. Phạm Hồng Long - Trưởng khoa Du lịch học thuyết trình và trao đổi với các chuyên gia trong một buổi tập huấn

Khóa tập huấn diễn ra sôi nổi với nhiều hình thức tương tác và nội dung đa dạng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đại học Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây