Gặp mặt tân sinh viên K63 Khoa Du lịch học

Thứ năm - 30/08/2018 22:24

Ngày 29/08/2018, Khoa Du lịch học đã tổ chức thành công buổi gặp mặt Tân sinh viên K63. Buổi gặp gỡ có sự tham dự của các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa, các trợ lý và các thành viên trong Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội.  Mặc dù điều kiện thời tiết không ủng hộ nhưng hơn 200 bạn tân sinh viên vẫn có mặt đúng giờ, đông đủ với sự hân hoan, háo hức trên gương mặt.

Mở đầu chương trình là lời chào mừng và phần giới thiệu chung về Khoa của TS. Phạm Hồng Long – Trưởng Khoa Du lịch học. Sau đó, các bạn sinh viên K63 lần lượt được nghe TS. Nguyễn Ngọc Dung – Phó Trưởng Khoa, ThS. Vũ Hương Lan – Phó Trưởng Khoa, ThS. Trương Kim Chi - Trợ lý đào tạo Chính quy và Bằng kép, ThS. Đinh Nhật Lê – Trợ lý Chính trị và Công tác Sinh viên giới thiệu về chương trình, tiến trình đào tạo cũng như các chương trình học bổng, hỗ trợ dành cho sinh viên Khoa Du lịch học. Trước khi chia hai lớp về các phòng học riêng, các thành viên trong Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội cùng Ban chủ nhiệm hai câu lạc bộ trực thuộc là Du lịch trẻ và E4T cũng đã có phần giới thiệu chi tiết về các hoạt động của mình.

Sau khi đã tách riêng thành hai lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và Quản trị Khách sạn tại các phòng học khác nhau, các bạn tân sinh viên đã được gặp thầy, cô Cố vấn học tập của lớp. Bên cạnh đó là phần giao lưu, làm quen và ứng cử vào các vị trí trong Ban cán sự lớp và Ban chấp hành chi Đoàn – chi Hội. Những gương mặt ưu tú, xuất sắc đã được chọn ra, hứa hẹn một khoá sinh viên vô cùng năng động, tự tin, nhiệt huyết góp phần vào sự phát triển chung của Khoa Du lịch học.

Đây sẽ là một mốc son đáng nhớ, một khởi đầu rực rỡ trong quãng thời gian học tập tại Khoa Du lịch học của hơn 200 bạn tân sinh viên K63 của Khoa! Chúc các bạn sẽ luôn “học hết sức, chơi hết mình” như câu khẩu hiệu của các bạn sinh viên Khoa Du lịch học!

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ trong buổi gặp mặt:

Tác giả: Tiểu Hàn - Giang Hồ Vặt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,490
  • Tháng hiện tại34,784
  • Tổng lượt truy cập753,039
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây